Nhiều hoạt động ủng hộ phòng, chống dịch Covid – 19

CSVN – Để chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19, các đơn vị cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm ủng hộ, tiếp sức cho cán bộ chiến sỹ biên phòng, các y bác sỹ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch, hỗ trợ NLĐ vượt qua khó khăn, góp phần cùng nhân dân cả nước chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.
Ban lãnh đạo, BTV Công đoàn Cao su Chư Sê đã đến từng đơn vị cơ sở cấp phát miễn phí 3.000 khẩu trang y tế cho người lao động. Ảnh: Kim Liên.
Ban lãnh đạo, BTV Công đoàn Cao su Chư Sê đã đến từng đơn vị cơ sở cấp phát miễn phí 3.000 khẩu trang y tế cho
người lao động. Ảnh: Kim Liên.

Như tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, công ty đã trích từ quỹ phúc lợi 30 triệu đồng ủng hộ cho UB MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum để phòng, chống dịch Covid -19. Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang cũng ủng hộ 5 triệu đồng để Công ty Đầu tư phát triển Cao su Hoàng Anh Mang Yang K mua khẩu trang, nước rửa tay sát khẩu cấp, phát cho NLĐ của công ty cũng như một số nông trường, xí nghiệp trực thuộc.

Cao su Chư Sê cũng tặng 30 triệu đồng cho Công ty CPCS Chư sê-Kampongthom mua sắm trang bị dụng cụ y tế phòng chống dịch. Ảnh: Kim Liên.
Cao su Chư Sê cũng tặng 30 triệu đồng cho Công ty CPCS Chư sê-Kampongthom mua sắm trang bị dụng cụ y tế phòng chống
dịch. Ảnh: Kim Liên.
Chi đoàn Nông trường Bến Súc (Cao su Dầu Tiếng) tuyên truyền về dịch bệnh Covid-19 cho ĐVTN và công nhân lao động tại điểm giao nhận mủ của tổ. Ảnh: Thùy Trang.
Chi đoàn Nông trường Bến Súc (Cao su Dầu Tiếng) tuyên truyền về dịch bệnh Covid-19 cho ĐVTN và công nhân lao động tại điểm giao nhận mủ của tổ.
Ảnh: Thùy Trang.
Chi đoàn Công ty CP gỗ Dầu Tiếng kiểm tra thân nhiệt cho công nhân tại đơn vị. Ảnh: Ngọc Tươi.
Chi đoàn Công ty CP gỗ Dầu Tiếng kiểm tra thân nhiệt cho
công nhân tại đơn vị. Ảnh: Ngọc Tươi.
Công nhân Công ty CP gỗ Dầu Tiếng sử dụng nước rửa tay khô. Ảnh: Ngọc Tươi.
Công nhân Công ty CP gỗ Dầu Tiếng sử dụng nước rửa tay khô.
Ảnh: Ngọc Tươi.

VĂN VĨNH