Sôi nổi cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc ấn tượng của tuổi trẻ VRG”

CSVN – Với chủ đề “Tuổi trẻ VRG xung kích, tình nguyện, sáng tạo vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”, Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc ấn tượng Tuổi trẻ VRG” do ĐTN VRG tổ chức chỉ trong một thời gian ngắn đã thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia với những khoảnh khắc tình nguyện ấn tượng.
Bộ ảnh Tuổi trẻ Cao su Phú Riềng chung tay phòng chống dịch Covid - 19 thu hút nhiều lượt like, share.
Bộ ảnh Tuổi trẻ Cao su Phú Riềng chung tay phòng chống dịch Covid – 19 thu hút nhiều lượt like, share.

 

Diễn ra từ ngày 1 – 25/3, đến nay, cuộc thi ảnh bước vào vòng chung khảo chọn ra 30 tác phẩm chất lượng để tham gia bình chọn. Thời gian bình chọn các tác phẩm vòng chung kết bắt đầu từ 28/3 – 5/4 trên fanpage Tuổi trẻ Cao su Việt Nam và fanpage Tạp chí Cao su VN (facebook/tapchicaosu).

30 tác phẩm dự thi được lựa chọn vào vòng chung khảo gồm: 20 tác phẩm dự thi do bình chọn trên fanpage Tuổi trẻ Cao su Việt Nam; 10 tác phẩm dự thi do Hội đồng giám khảo lựa chọn.

Tại vòng chung khảo, người tham gia bình chọn bằng cách ấn chọn “like” (thích) hoặc dưới mỗi tác phẩm được đăng trên fanpage Tuổi trẻ Cao su Việt Nam và facebook/tapchicaosu (chấp nhận tất cả các biểu tượng thay thế like). Người dự thi sẽ kêu gọi lượt bình chọn, tổng số bình chọn của mỗi tác phẩm dự thi là tổng số điểm của lượt “like” và “share” dành cho tác phẩm đó (Cách tính điểm bằng hình thức like, share (1 like = 1 điểm), 1 share = 2 điểm). Bài thi được chấm điểm dựa trên tổng số điểm bình chọn (50% tổng điểm) và đánh giá của Hội đồng giám khảo (50% tổng điểm).

Đ/c Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG, cho biết: “Cuộc thi ảnh đã phản ánh sinh động các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ ngành cao su trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Những hình ảnh, hành động đẹp của thanh niên tình nguyện được lan tỏa, góp phần tôn vinh những câu chuyện, những tấm gương sống đẹp trong Tháng Thanh niên 2020. Qua đó, góp phần tô thắm sắc áo xanh của những cán  bộ Đoàn, ĐVTN năng động, sáng tạo, những trái tim nhiệt huyết trong màu áo thanh niên, màu áo thanh xuân”.

THẢO NHI