Hoạt động Đoàn Thanh niên VRG được đánh giá cao

CSVN – Vừa qua, đoàn công tác của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã có buổi làm việc với ĐTN VRG về việc kiểm tra, giám sát công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016; công tác tổ chức xây dựng Đoàn; công tác khen thưởng, công tác tổ chức thực hiện, công nhận và gắn biển công trình, phần việc thanh niên các cấp…
Đoàn công tác tặng quà cho ĐTN Công ty TNHH Cao su Việt-Lào. Ảnh: Anh Dũng
Đoàn công tác tặng quà cho ĐTN Công ty TNHH Cao su Việt-Lào. Ảnh: Anh Dũng

Anh Vũ Đức Tú – UV Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW đánh giá cao sự chỉ đạo của BTV Đoàn VRG và kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2016. Đồng thời đánh giá cao công tác phát triển Đảng viên trẻ của đơn vị, đặc biệt ý thức chính trị của Đoàn viên thanh niên VRG.

Trước đó, từ ngày 15 đến ngày 17/6, nhằm nắm bắt tình hình, thăm hỏi và động viên ĐVTN đang sinh hoạt tại tổ chức Đoàn ở ngoài nước, đoàn kiểm tra của Đoàn Khối DNTW và ĐTN VRG đã đến làm việc tại Công ty TNHH Cao su Việt – Lào.

Qua chuyến công tác, Đoàn Khối DNTW và ĐTN VRG đã nắm bắt sâu hơn tình hình hoạt động Đoàn của công ty ở nước bạn Lào, qua đó kịp thời hướng dẫn về nghiệp vụ các mặt công tác Đoàn, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và tổ chức các hoạt động phù hợp cho cơ sở.

Nhân chuyến công tác, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chào xã giao lãnh đạo Tỉnh đoàn Champasak, viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ liên minh chiến đấu Lào –VN.

Minh Thông