Cao su Sa Thầy tổ chức thành công giải bóng đá thiếu niên

CSVNO – Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên con CB.CNV LĐ Cao su Sa Thầy trong dịp hè, Công đoàn phối hợp Đoàn Thanh niên công ty tổ chức giải bóng đá mini dành cho thiếu niên là con CB.CNV LĐ công ty lần thứ nhất, năm 2024, vào ngày 17/8.

Ban Lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các đội bóng

Giải bóng đá mini có 4 đội bóng tham gia thi đấu với hình thức đá vòng tròn tính điểm. Sau 1 ngày thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực, đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả các trận đấu kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng cao; từ các trận đấu Ban tổ chức (BTC) đã phát hiện được nhiều cầu thủ có tài năng, kỹ thuật tốt, khả năng xử lý bóng khéo léo đã mang lại cho khán giả nhiều pha bóng hay và bàn thắng đẹp.

Trao Cúp vô địch cho đội bóng NTCS Suối Cát

Dự lễ bế mạc giải đấu, ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Cao su Sa Thầy đã biểu dương tinh thần thi đấu thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng” của các đội bóng, dù là năm đầu tiên công ty tổ chức nhưng ngay từ những phút đầu tiên, các đội bóng đã cống hiến hết mình nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của các cổ động viên.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao cúp vô địch bóng đá mini cho đội bóng NT Suối Cát, giải nhì NT Suối Đá, giải ba NT Bãi Lau, giải khuyến khích Liên quân Nhà máy chế biến – Đội Thanh niên, với tổng số tiền khen thưởng hơn 5 triệu đồng.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Ngoài ra BTC đã trao 4 giải phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, cầu thủ đạt danh hiệu vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Sau lễ bế mạc giải đấu, cầu thủ Lê Khả Hoàng (cầu thủ đạt danh hiệu vua phá lưới) cho biết: “Chúng em rất phấn khởi và háo hức khi được biết công ty tổ chức giải bóng đá thiếu niên. Mặc dù thời tiết nắng nóng có thời điểm nắng hơn 350C nhưng chúng em không nản lòng, với tinh thần quyết tâm chúng em đã dành được cúp vô địch giải đấu năm nay. Em mong muốn các bác lãnh đạo công ty sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động cho chúng em trong thời gian sắp tới”.

                                                                                                MINH TUẤN