VRG khai giảng khóa học kiểm soát chất lượng sản xuất mủ latex

CSVNO – Sáng ngày 10/4, VRG phối hợp với Trường Cao đằng Công nghiệp Cao su tổ chức khai giảng khóa học kiểm soát chất lượng sản xuất mủ latex cô đặc TCCS 114:2020/VRG và cập nhật sản phẩm mới. Tham dự lớp học có 34 học viên đến từ 8 công ty cao su trực thuộc VRG tại khu vực miền Đông, trong đó có 2 đơn vị ngoài ngành cũng đã tham gia lớp học lần này.

Ông Huỳnh Tấn Siêu – Trưởng Ban Công nghiệp VRG giảng dạy tại lớp học

Lớp học được tổ chức nhằm trang bị những kiến thức cơ bản trong công tác sản xuất sản phẩm mủ latex cô đặc theo tiêu chuẩn TCCS 114: 2020 và cập nhật những sản phẩm mới cho đội ngũ CB.CNV LĐ đang làm công tác quản lý chất lượng và điều hành sản xuất tại các nhà máy sản xuất mủ cao su trong và ngoài VRG. Qua đó, các học viên có thể kiểm soát chặt chẽ hơn trong công tác sản xuất mủ, cải thiện chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Bùi Đình Ninh – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng

Lớp học diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10 – 12/4. Sau lớp học này, VRG và Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su sẽ tiếp tục khai giảng các lớp ngắn hạn, như: Thực hành sản xuất tinh gọn (Lean), Xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (theo ISO 45001: 2018) trong sản xuất sản phẩm cao su.  

Quang cảnh buổi lễ khai giảng lớp học
DUY VŨ