150 người lao động Cao su Hòa Bình hiến máu nhân đạo

CSVNO – 150 người lao động (NLĐ) Công ty CP Cao su Hòa Bình rất hào hứng tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2021 của Hội Chữ thập đỏ công ty phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức vào ngày 25/5.

150 người lao động Cao su Hòa Bình hiến máu nhân đạo

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút đông đảo NLĐ đăng ký tham gia hiến máu. Đây là một hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ công ty nhằm nâng cao nhận thức cho NLĐ trong toàn đơn vị về ý nghĩa, mục đích, giá trị nhân văn của phong trào hiến máu tình nguyện.

Thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19, lực lượng đoàn viên thanh niên công ty tổ chức đo thân nhiệt, phát khẩu trang y tế và hướng dẫn rửa tay sát khuẩn cho NLĐ trước khi làm thủ tục đăng ký hiến máu. Người tham gia hiến máu được chia thành từng nhóm nhỏ không quá 30 người để lấy máu theo từng đợt, đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch theo quy định. Kết thúc ngày hội đã thu về 149 đơn vị máu, số lượng máu này được ban tổ chức giao cho Bệnh viện Chợ Rẫy. 

THANH TÂM