Cao su Dầu Tiếng trao học bổng “Khuyến tài khuyến học 20/6”

CSVNO – Sáng 28/11, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức lễ trao học bổng và trao thưởng “Khuyến tài, khuyến học 20/6” năm 2021 cho các em học sinh là con cán bộ, công nhân trong toàn công ty.

Bà Huỳnh Thị Cẩm Hồng – Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐTV và ông Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó TGĐ thường trực công ty trao học bổng cho học sinh học giỏi chăm ngoan

Tại buổi lễ, ban quản lý quỹ khuyến tài khuyến học công ty đã trao 74 suất học bổng cho các em học sinh giỏi, chăm ngoan, có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Trong đó, có 29 học sinh cấp I, 32 học sinh cấp II, 13 học sinh cấp III, 10 học sinh khuyết tật và 1 em học sinh cấp III đạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; khen thưởng cho 76 em là con công nhân trúng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học năm học 2021 – 2022.

Thường vụ Công đoàn công ty trao thưởng học sinh trúng tuyển Cao đẳng, Đại học

Bên cạnh đó, ban quản lý quỹ Khuyến tài khuyến học công ty đã trao thưởng cho 10 Cán bộ, CNLĐ tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học và sau Đại học; Khen thưởng các Cán bộ, CNLĐ đạt giải cao trong các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Lãnh đạo Công ty, Công đoàn trao thưởng cho CB.CNLĐ đạt thành tích cao trong học tập và trong phong trào VHVN-TDTT

Tổng kinh phí trao học bổng và khen thưởng là 222,6 triệu đồng.

Anh Lê Quốc Bảo – Bí thư ĐTN Công ty trao học bổng cho học sinh học giỏi chăm ngoan

VIỆT QUANG