Trung tâm cao su Tây Nguyên tập huấn cho cán bộ kỹ thuật Cao su Chư Mom Ray

CSVNO – Chiều ngày 28/4, hơn 10 cán bộ kỹ thuật của 4 nông trường trực thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray đã được Trung tâm cao su Tây Nguyên tập huấn về công tác nhập dự liệu cho việc giao nhận mủ.

Ông Vi Văn Toàn – Giám đốc Trung tâm cao su Tây Nguyên trực tiếp tập huấn cho các cán bộ kỹ thuật

Sau khi được tập huấn, những cán bộ kỹ thuật có thể triển khai nhập dữ liệu cho các tổ trưởng tại các tổ sản xuất về công tác giao nhận mủ trên phần mền báo cáo tự động, việc này giúp lãnh đạo nông trường, công ty dễ dàng truy xuất được nguồn gốc của sản lượng từng công nhân.

Việc nhập dữ liệu sản lượng cho phần mền báo cáo tự động sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều về thời gian cho người cán bộ quản lý, đồng thời dễ dàng quản lý ngày công NLĐ và có thể thay báo cáo gửi lãnh đạo các cấp.

Ông Phạm Duy Vương – Phó TGĐ công ty cho biết, đây là hoạt động trong chương trình nỗ lực chuyển đổi số của đơn vị. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ và khoa học kỹ thuật vào quản lý của doanh nghiệp, điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn, hạ giá thành cho sản phẩm và nâng cao năng suất lao động cho NLĐ.

GIA LINH