Nông trường VII, Cao su Lộc Ninh về trước kế hoạch sản lượng 37 ngày

CSVNO – Ngày 27/11, Nông trường VII, Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã tổ chức Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng, về trước 37 ngày.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam (bên phải) và ông Lê Văn Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam (bên trái) trao thưởng cho tập thể Nông trường VII

Tại buổi lễ, Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao thưởng Nông trường VII 5 triệu đồng. Công ty trao thưởng Nông trường VII hoàn thành kế hoạch sản lượng sớm nhất công ty với tổng số tiền là 67 triệu đồng. 

Lãnh đạo Cao su Lộc Ninh trao thưởng cho tập thể Nông trường VII

Đoàn Thanh niên công ty cũng đã khen thưởng cho Đoàn Cơ sở Nông trường VII với 2 suất là Chi đoàn về trước kế hoạch sản lượng và Đoàn Cơ sở hoàn thành kế hoạch năm 2023 sớm nhất với số tiền là 1,5 triệu đồng.

Trao thưởng tại buổi lễ

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất, nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tập thể NLĐ, bằng nhiều giải pháp, sáng kiến hiệu quả, Nông trường VII đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2023, về trước 37 ngày. Ngày 24/11, sản lượng thực hiện của NT là 1.203,47 tấn/1.200 tấn, tỷ lệ 100,29% kế hoạch. Dự kiến đến 31/12, NT thực hiện được 1.404 tấn (vượt 17% kế hoạch).

Đoàn Thanh niên Cao su Lộc Ninh trao thưởng tại buổi lễ

Phát biểu lễ mừng công, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam biểu dương, ghi nhận những kết quả trong hoạt động sản xuất của Nông trường VII đạt được năm 2023. Nổi bật là duy trì tốt diện tích cao su, đảm bảo việc làm và thu nhập cho NLĐ, đồng hành với các địa phương nơi đơn vị đứng chân.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Minh Quốc Sang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Cao su Lộc Ninh đã đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của công nhân các tổ trực thuộc Nông trường VII và mong muốn đơn vị tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để có thể gặt hái được những kết quả tốt hơn, tiếp tục sâu sát hơn nữa trong quản lý điều hành, quản lý tốt từ vườn cây đến nhà máy, về môi trường và nỗ lực nhiều hơn để nâng cao thu nhập cho NLĐ.

Ông Minh Quốc Sang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Cao su Lộc Ninh phát biểu tại buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ
HỮU VINH