Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho học sinh sinh viên

CSVNO – Nhằm mục đích trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng về sơ cấp cứu cho học sinh – sinh viên, chiều ngày 23/10 tại Hội trường lớn Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình Tập huấn Kỹ năng sơ cấp cứu và phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh – sinh viên.

Cô Trương Thị Thúy Hằng tập huấn các kỹ năng

Tham dự buổi tập huấn có bà Trương Thị Thúy Hằng – Trưởng Ban công tác xã hội – Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Văn Hà – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ trường cùng các UV BCH Hội Chữ thập đỏ trường, các thành viên đội tự quản khu Ký túc xá và BCH các chi hội trực thuộc.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tham dự lớp tập huấn, các em học sinh – sinh viên được nghe cô Trương Thị Thúy Hằng giới thiệu về 2 kỹ năng cơ bản đó là sơ cứu khi bị đuối nước và kỹ năng sơ cứu và băng bó khi bị gãy tay, gãy chân. Ngoài việc được nghe lý thuyết, xem các clip hướng dẫn các em còn được tham gia thực hành trực tiếp tại buổi tập huấn, đây là những kỹ năng cơ bản rất cần thiết và hữu ích cho các em trong quá trình học tập, sinh hoạt tại trường nói riêng và trong các hoạt động khác.

Các em học sinh sinh viên thực hành các kỹ năng được tập huấn
DUY KHÁNH