Cao su Điện Biên tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Trung thu

CSVNO – Công ty CPCS Điện Biên đã tổ chức Tết Trung thu và tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho 911 cháu con của CB.CNV LĐ trong toàn công ty, từ ngày 27 – 29/9.

Trao quà cho các em thiếu nhi

Tết Trung thu năm nay, các tổ chức đoàn thể trong công ty rất quan tâm đến các cháu thiếu nhi bằng việc tặng nhiều phần quà ý nghĩa. Trong đó, công ty tặng 911 bánh trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng. Công đoàn công ty đã tặng 145 suất quà cho các cháu học sinh chăm ngoan học giỏi với số tiền 25,1 triệuđồng, hỗ trợ các điểm tổ chức trung thu 21 triệu đồng. Đoàn thanh niên các chi đoàn trực tổ chức làm đèn lồng, đèn ông sao để tặng các cháu thiếu nhi trong toàn công ty.

Trao quà cho các em thiếu nhi tại Nông trường Điện Biên

Các đơn vị trực thuộc công ty đầu tổ chức “Đêm hội trăng rằm” để các bạn nhỏ đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn cùng với những màn múa lân sôi động; được tham gia rước đèn ông sao, tham gia trò chơi cùng chị Hằng và chú Cuội; được phá cỗ và nhận những phần quà ý nghĩa.

Trao quà cho các em thiếu nhi tại Nông trường Mường Chà

Các tiết mục trong chương trình đều được các “khán giả nhí” thích thú theo dõi, tham gia và hào hứng cổ vũ. Các hoạt động vui chơi Tết Trung thu đã thực sự mang đến cho các thiếu nhi Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa. Qua đó, động viên các em tiếp tục ra sức học tập, phấn đấu rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.

VÂN SƠN