Châu Ngọc Diệp đoạt giải Cán bộ Nữ công xuất sắc toàn ngành

CSVNO – Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, sáng 20/10, hội thi “Cán bộ Nữ công xuất sắc năm 2017” đã chính thức khép lại. Với sự tự tin và bản lĩnh của mình, thí sinh Châu Ngọc Diệp – Tổng công ty Cao su Đồng Nai  đã đạt giải cao nhất hội thi.
Chị Châu Ngọc Diệp - TCT CS Đồng Nai đoạt giải nhất
Chị Châu Ngọc Diệp – TCT CS Đồng Nai đoạt giải nhất

5 giải nhì thuộc về các thí sinh đến từ Tổng Công ty Cao su Đồng Nai, Cao su Quảng Trị, Cao su Bình Long và Cao su Chư Prông; 7 giải ba cho các thí sinh đến từ Cao su Phú Riềng, Cao su Chư Prông, Cao su Đồng Phú, Tổng Công ty Cao su Đồng Nai, Cao su Quảng Trị và Cao su Dầu Tiếng.

BTC trao giải nhì cho các thí sinh
BTC trao giải nhì cho các thí sinh
Các thí sinh đạt giải ba
Các thí sinh đạt giải ba

Với 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba, Tổng Công ty Cao su Đồng Nai đã giành giải nhất tập thể. Hai giải nhì được được trao cho Cao su Chư Prông và Cao su Bình Long. Ba giải ba thuộc về Cao su Dầu Tiếng, Cao su Tây Ninh và Cao su Phú Riềng.

Giải nhất tập thể của TCT Cao su Đồng Nai
Giải nhất tập thể của TCT Cao su Đồng Nai
2 giải nhì của Cao su Chư Prông và Cao su Bình Long
2 giải nhì của Cao su Chư Prông và Cao su Bình Long
Các giải ba của Hội thi
Các giải ba của Hội thi

Ngoài ra BTC còn trao 11 giải khuyến khích cá nhân, 5 giải khuyến khích tập thể và các giải phụ cho thí sinh xử lý tình huống hay nhất, thí sinh mặc áo dài đẹp nhất, thí sinh lớn tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất…

Nhận xét về các thí sinh, ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, Trưởng Ban giám khảo cho rằng: “Về phần tự giới thiệu và trình diễn áo dài truyền thống, hầu hết các thí sinh đã truyền tải hết ý nghĩa của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam, nêu bật vai trò của người phụ nữ cả trong gia đình và ngoài xã hội, sự vươn lên của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Các thí sinh cũng nắm chắc tương đối về kiến thức tổng hợp trong phần thi trắc nghiệm và xử lý tốt, lưu loát, thuyết phục các tình huống mà ban tổ chức đã đặt ra trong phần thi xử lý tình huống”.

BTC và BGK chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh
BTC và BGK chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

Hội thi thật sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là dịp để các cán bộ nữ công giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau., đồng thời bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích về pháp luật, Luật Công đoàn, luật bình đẳng giới, các luật có liên quan để có thể giải đáp thắc mắc cho người lao động, phục vụ cho công việc tốt hơn.

Đào Phong