32 thí sinh tham gia hội thi “Cán bộ nữ công xuất sắc” Cao su Chư Prông

CSVNO – 14 giải tập thể và cá nhân đã được ban tổ chức trao cho các đội và cá nhân trong hội thi “Cán bộ nữ công xuất sắc” năm 2017 vừa được Ban nữ công Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông tổ chức vào ngày 4/9.
Trao thưởng cho đội Cơ quan công ty đã đạt giải nhất toàn đoàn
Trao thưởng cho đội Cơ quan công ty đạt giải nhất toàn đoàn

Tham dự hội thi có 32 thí sinh đến từ 12 đơn vị trực thuộc và Công ty CP Cao su Chư Prông – Stung Treng, đại diện cho 1.320 chị em nữ công nhân lao động trong toàn công ty. Các đội đều phải trải qua 4 vòng thi gồm phần thi về kiến thức công đoàn; thi trang phục áo dài truyền thống; thi xử lý tình huống và thi về năng khiếu cắm hoa.

Niềm vui của các cán bộ nữ công khi được Chủ tịch Trần Văn tiến trao thưởng
Chủ tịch CĐ công ty Trần Văn Tiến trao thưởng cho cán bộ nữ công

Hội thi lần này là dịp để những cán bộ nữ công ở cơ sở trong công ty có điều kiện gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau học hỏi trao đổi kiến thức xã hội, kinh nghiệm trong quá trình lao động sản xuất, trong công tác nữ công và các điều luật liên quan đến bình đẳng giới,  đồng thời tô đậm vẻ đẹp hình thể của những người công nhân cao su, tôn vinh tà áo dài truyền thống của người Việt Nam. Qua hội thi này, công đoàn công ty sẽ tuyển chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho 1.320 chị em nữ CNLĐ của công ty tranh tài cùng những cán bộ nữ công của các công ty bạn do Công đoàn CSVN tổ chức vào dịp 20/10 sắp tới.

Ban giám khảo chấm điểm một tác phẩm cắm hoa
Ban giám khảo chấm điểm phần thi cắm hoa

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 14 giải thưởng. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về cơ quan công ty; 2 giải nhì thuộc về Xí nghiệp chế biến gỗ và Công ty CP Cao su Chư Prông – Stung Treng. Đối với giải phụ, thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất đã thuộc về  Mai Thị Lan Anh của Nông trường Thống Nhất; đội cắm hoa đẹp nhất thuộc về cơ quan công ty và đội trả lời ứng xử hay nhất thuộc về Công ty CP Cao su Chư Prông – Stung Treng.

Các đội thi xử lý tình huống
Các đội thi xử lý tình huống

Được biết, để chuẩn bị cho hội thi này công đoàn công ty đã hỗ trợ cho các đội về tham gia với tổng số tiền trên 6 triệu đồng/đội và tổng kinh phí cho hội thi 23,9 triệu đồng.

Trình diễn áo dài
Trình diễn áo dài

Tin, ảnh: Văn Vĩnh