Cao su Chư Păh hỗ trợ 30 triệu đồng xây nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo

CSVNO – Nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn , vừa qua Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình ông A Meoh, ở làng Mor xã ĐăkTơVer, huyện Chư Păh.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ Công đoàn công ty (thứ 2 từ trái sáng) đến chia vui cùng với gia đình ông A Meoh khi về nhà mới

Ông A Meoh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, vợ mất sớm một mình ông nuôi 3 con nhỏ, nhà cửa thì dột nát, tạm bợ. Gia đình không có nguồn thu nhập ổn định, cuộc sống hàng ngày rất vất vả. Sau khi được công ty hỗ trợ, cộng thêm sự hỗ trợ của Ủy ban mặt trận Tổ quốc huyện, gia đình ông A Meoh đã xây được căn nhà với tổng diện tích 44,1 m2.

Việc hoàn thành và bàn giao căn nhà đã giúp cho ông A Meoh có được căn nhà mới, không sợ mưa gói trước mùa mưa bão. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh cùng với chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội. 

Qua đó, phát huy tinh thần tương thân tương ái, tạo điều kiện để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Được biết trong nhiều năm qua, Cao su Chư Păh là đơn vị có nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh như trao quà cho các hộ gia đình chính sách, hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết, nhà tình thương, xây dựng các công trình phúc lợi phục vụ nhân dân trên địa bàn như nhà sinh hoạt cộng đồng, đường giao thông nông thôn…

                                                                                      HÀ ĐỨC THÀNH