Đoàn Thanh niên Cao su Phước Hòa sôi nổi nhiều hoạt động góp phần cùng công ty hoàn thành nhiệm vụ chính trị

CSVNO – Ngày 21/7, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty CPCS Phước Hòa đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.

Trao giải Hội thi Cán bộ Đoàn tuyên truyền Sách và Văn hoá đọc với Chủ đề: “Sách – Niềm tin và hy vọng”

Về dự và chỉ đạo hội nghị có chị Nguyễn Thanh Thảo – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương; anh Nguyễn Minh Sơn – Trưởng ban TCKT Tỉnh Đoàn Bình Dương; ông Thái Văn Tây – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy công ty; ông Võ Thanh Tùng – Phó TGĐ công ty; cùng BTV, BCH, UBKT và Bí thư, Phó Bí thư của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên công ty; các tập thể và cá nhân được tuyên dương khen thưởng.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã đánh giá các chỉ tiêu hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm 2023 và đề ra các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, các chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên truyền giáo dục và trong các phong trào hành động cách mạng của Đoàn nhằm góp phần cùng công ty hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung.

Trao giải Hội thi Cán bộ Đoàn tuyên truyền Sách và Văn hoá đọc với Chủ đề: “Sách – Niềm tin và hy vọng”

Tại hội nghị, chị Nguyễn Thanh Thảo – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương ghi nhận những kết quả Đoàn Thanh niên công ty đã đạt được trong thời gian qua, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu và các chương trình hành động trong năm 2023, thực hiện tốt nội dung hoạt động công tác đoàn mà Đoàn cấp trên triển khai.

Chị Nguyễn Thanh Thảo – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương phát biểu tại hội nghị

Dịp này, BTV Đoàn Thanh niên công ty đã tổng kết và trao giải Hội thi Cán bộ Đoàn tuyên truyền Sách và Văn hoá đọc với chủ đề: “Sách – Niềm tin và hy vọng” cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại hội thi. Nhằm hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam, nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy niềm say mê, truyền cảm hứng và thói quen đọc sách trong đoàn viên thanh niên; qua hơn 2 tháng tổ chức, Ban tổ chức đã nhận được hơn 20 tác phẩm và đã được đăng tải trên trang mạng xã hội facebook “Tuoitre Caosuphuochoa” với hơn 2.300 lượt tương tác.

Chị Nguyễn Ngọc Phương Trang – Bí thư Đoàn Thanh niên Cao su Phước Hòa trao thưởng tại hội nghị

Hội thi đã giúp ĐVTN rèn luyện kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quay dựng video clip, giúp ĐVTN tự tin, sáng tạo và có khả năng tự làm video, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào các hoạt động công tác của Đoàn.

BTV Đoàn Thanh niên công ty chúc mừng sinh nhật các cán bộ Đoàn quý II/2023

Nhân dịp này, BTV Đoàn Thanh niên công ty tổ chức chương trình Chúc mừng sinh nhật cho các cán bộ Đoàn cấp công ty có ngày sinh trong quý II/2023.

                                                     HUỲNH NHƯ