ĐTN Cao su Kon Tum: Nhiều hoạt động tiêu biểu trong lao động sản xuất

CSVNO – Năm 2018, trong phong trào hoạt động Đoàn, ĐTN Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum  có nhiều hoạt động tiêu biểu nổi bật, đặc biệt là trong phong trào lao động sản xuất, luyện tay nghề – thi thợ giỏi.
Bí Thư Đoàn Công ty Lê Bảo Long tặng giấy khen cho các đoàn viên
Bí Thư Đoàn Công ty Lê Bảo Long tặng giấy khen cho các đoàn viên

Điển hình có sáng kiến cải tiến máy bán tự động cắt lạng mủ tờ tại nhà máy chế biến Ya Chim có thể tiết kiệm được 100 triệu đồng so với 20 triệu đồng trong điều kiện bình thường. Các thợ giỏi khai thác mủ như Nguyễn Thị Loan của NT Ngọc Wang; A Dăm của NT Dục Nông, Đào Duy Khánh của Ya Chim; Nguyễn Huy Cảnh của NT Thanh Trung…

 

[cow_johnson general_float=”center”]Sáng 19/12, ĐTN công ty tổ chức  tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2018. 5 tập thể và 10 đoàn viên xuất sắc trong công tác đoàn đã được BTV ĐTN Công ty khen thưởng.[/cow_johnson]

Theo đó, trong năm qua Ban thường vụ Đoàn đã vận động toàn thể đoàn viên thanh niên thực hiện tốt các phong trào thi đua của Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh, của Đoàn TN VRG, Đoàn công ty, nhất là phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm góp phần quan trọng vào việc hoàn thành kế hoạch sản lượng của công ty trong năm 2018.

Trao thưởng cho các tập thể chi đoàn xuất sắc
Trao thưởng cho các tập thể chi đoàn xuất sắc

Trong công tác chuyên môn, BTV đã xây dựng kế hoạch, nội dung hoạt động phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế của đơn vị. Chủ động đề xuất với Đảng ủy, Ban TGĐ tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia các lớp học theo các chuyên ngành phù hợp với từng đoàn viên. Bên cạnh đó, ĐTN công ty còn chú trọng, tạo điều kiện để đoàn viên trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ thông qua các hoạt động như tọa đàm, sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt kỹ năng….

Phó Bí thư đoàn công ty Nguyễn Thị Bích Chi tặng giấy khen cho các đoàn viên xuất sắc
Phó Bí thư đoàn công ty Nguyễn Thị Bích Chi tặng giấy khen cho các đoàn viên xuất sắc
Trao thưởng cho các đoàn viên
Trao thưởng cho các đoàn viên

Bên cạnh đó, ĐTN còn tham mưu lãnh đạo công ty tổ chức tuyên dương, tặng nhiều phần qua cho các em học sinh giỏi hiếu học, học sinh là con CN có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 23 triệu đồng; phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong công ty tổ chức vui tết trung thu, tết thiếu nhi cho con em CB.CNV toàn công ty đầm ấm, ý nghĩa và tiết kiệm.

Toàn thể BCH đoàn TN công ty đã kiện toàn ra mắt các đoàn viên
Toàn thể BCH đoàn TN công ty đã kiện toàn ra mắt các đoàn viên

Nhiệm vụ trong năm 2019 còn hết sức năng nề với BTV ĐTN công ty, do vậy chương trình hành động trong năm tới của đoàn công ty là thực hiện triệt để sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, tuyên truyền sâu rộng về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nội quy, quy chế của công ty, đơn vị đến từng đoàn viên. Đẩy mạnh việc thực hiện phong trào thi đua lao động sản xuất, nỗ lực cùng lãnh đạo công ty hoàn thành vượt mức kế hoạch, chỉ tiêu đã đề ra.

VĂN VĨNH