Cao su Đồng Nai tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho ĐVTN

 CSVNO – Ngày 14/9, Đoàn TCT CS Đồng Nai tổ chức tập huấn triển khai công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong đoàn viên, thanh niên tại cụm thi đua số 1 với hơn 90 đoàn viên thanh niên  tham gia.
dn 3
Đại diện ĐTN Cao su Đồng Nai tặng hoa cho diễn giả là chị Trịnh Thị Tình – UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Đồng Nai (bên phải)

Buổi tập huấn nhằm tuyên truyền, phổ biến kịp thời các luật, văn bản quy phạm pháp luật mới nhất, là những nội dung có liên quan trực tiếp, ảnh hưởng đến đời sống tâm tư, tình cảm của đoàn viên, thanh niên. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về luật trong đoàn viên, thanh niên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp và tích cực tham gia phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

dn 2
Diễn giả tuyên truyền pháp luật

Trong buổi triển khai chịTrịnh Thị Tình – UV BTV Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn đã giao lưu và đưa ra những tình huống, câu hỏi kèm theo những phần quà nhằm tạo không khí sôi nổi và vui tươi trong buổi tập huấn và được rất nhiều đoàn viên thanh niên hưởng ứng.

dn 1
ĐVTN trả lời câu hỏi.
dn4
Diễn giả giao lưu với ĐVTN

Thành Tân