Sôi nổi trại hè thiếu nhi Cao su Dầu Tiếng

CSVNO – Với chủ đề “Hè vui, khỏe, an toàn – Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, Trại hè Hoa phượng đỏ thiếu nhi Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng năm 2023 đã khai mạc tại Trung tâm Văn háo Thể thao công ty vào ngày 19/7.

Các tiểu trại diễu hành tại Lễ khai mạc
Đại diện lãnh đạo Công đoàn CSVN, lãnh đạo Công ty và Đoàn Thanh niên các cấp trao quà cho các em thiếu nhi tham gia trại hè

Tham gia trại hè lần này, có hơn 140 cháu thiếu nhi là con em CB.CNV LĐ công ty có thành tích học tập rèn luyện đạt loại giỏi, xuất sắc trong năm vừa qua.

Các em thiếu nhi đeo tặng Khăn quàng đỏ cho đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên công ty

Chương trình trại hè sẽ diễn ra trong 2,5 ngày với các hoạt động: Hội thi cắm trại đẹp, liên hoan “Sàn đấu vũ đạo”, hội thi tìm kiếm tài năng Anh ngữ về chủ đề môi trường, vẽ trang trí nón lá chủ đề đất nước biển đảo, giao lưu lửa trại, giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian, tham quan khu du lịch Suối Tiên… Qua đó, giúp các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 có những trải nghiệm, tìm hiểu, học hỏi, giao lưu với những bạn đồng trang lứa qua những hoạt động phong trào sôi nổi, hào hừng và bổ ích.

Nhiều trò chơi vận động bổ ích được tổ chức tại trại hè
Các em học sinh tham quan Nhà truyền thống của công ty
Chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo
Quang cảnh 6 tiểu trại tại trại hè

Quang cảnh buổi lễ khai mạc

Trại hè được tổ chức hàng năm đã tạo được môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục và phát triển toàn diện cho các em học sinh. Góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn công ty đối với công tác chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là con em công nhân lao động trong công ty.

VŨ PHONG