Đoàn Thanh niên VRG trao 135 suất quà cho đoàn viên khó khăn ở các đơn vị khu vực Tây Nguyên

CSVNO – Từ ngày 6 – 11/2, ĐTN VRG đã tổ chức đến thăm, động viên và trao 135 suất quà cho đoàn viên thanh niên của 9 công ty khu vực Tây Nguyên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động trong chương trình Tình nguyện mùa Đông 2022 – Xuân tình nguyện 2023.

Anh Trần Quốc Bình – Bí thư ĐTN VRG trao quà cho các đoàn viên Cao su Chư Prông

Tham dự chương trình có anh Trần Quốc Bình, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư ĐTN VRG, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên VRG.

Đoàn công tác trao quà tại Cao su Kon Tum
Đại diện lãnh đạo Cao su Chư Prông trao quà cho các đoàn viên thanh niên

Theo đó, chương trình Tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện 2023 sẽ diễn ra từ ngày 6 – 11/2 tại các đơn vị Công ty TNHH MTV Cao su Krong Buk, Cao su EahLeo; Cao su Chư Sê, Cao su Chư Prong, Cao su Chư Păh, Cao su Mang Yang và các Công ty TNHH MTV  Cao su Chư Mom Ray, Cao su Sa Thầy, Cao su Kon Tum. Các phần quà sẽ giúp 135 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong lao động sản xuất.

Anh Trần Quốc Bình – Bí thư ĐTN VRG trao quà cho đoàn viên thanh niên Cao su Sa Thầy
Anh Trần Quốc Bình và lãnh đạo công ty trao quà cho các đoàn viên

Anh Trần Quốc Bình cho hay, trong năm 2022 vừa qua, Tập đoàn đã gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, nhờ sự góp sức của đoàn viên, thanh niên, nhờ đó kết quả của các đơn vị đạt được rất khả quan.

Đoàn công tác trao quà tại Cao su Krong Buk
Anh Dương Ngọc Luân – Bí thư ĐTN Cao su Chư Prông trao quà cho các đoàn viên khó khăn

“Tôi đánh gia cao sự đóng góp của đoàn viên, thanh niên trong hoạt động sản xuất của Tập đoàn. Thông qua chương trình, ĐTN Tập đoàn cũng đã gửi đến đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn một phần quà nhỏ nhằm động viên, khích lệ tinh thần cũng như ghi nhận những đóng góp của các đoàn viên. Hy vọng các bạn đoàn viên tiếp tục gắn bó với công ty, phát huy thế mạnh của tuổi trẻ để xây dựng quê hương thêm giàu đẹp, công ty ngày càng vững mạnh”.

Các đoàn viên Cao su Chư Prông về tham dự chương trình
Đoàn viên thanh niên Cao su Eah’leo nhận quà của ĐTN VRG
GIA LINH