Dòng vàng trắng dệt tương lai

CSVN – 87 năm đã đi qua, có quá nhiều thăng trầm trong sự phát triển và trưởng thành của ngành cao su, nhất là trong thời điểm hiện tại. Tuổi trẻ chúng tôi vẫn luôn tự hào về những giá trị truyền thống của ngành cao su và luôn ý thức giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp ấy.
Ảnh: Nguyễn Vinh Hiển
Ảnh: Nguyễn Vinh Hiển

Ai cũng có những ước mơ, những hoài bão lớn lao và tươi đẹp, cao su đã từng là lựa chọn đúng đắn cho các bạn trẻ thực hiện ước mơ, hoài bão tươi đẹp ấy khi bắt đầu khởi thân lập nghiệp. Vậy thì tại sao thời điểm này, khi mà toàn ngành đang gặp khó khăn nhất thời chúng ta lại buông bỏ. Chúng tôi nghĩ rằng tuổi trẻ cần có trách nhiệm, đoàn kết, xung kích đi đầu trong mọi công việc được phân công, có những chia sẻ cùng đơn vị, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người lao động tích cực trong lao động sản xuất.

Bên cạnh đó, lãnh đạo đơn vị cần có nhiều hơn những hoạt động đối thoại với người lao động, kịp thời thăm hỏi, tặng quà động viên cho những CN có hoàn cảnh khó khăn…

Tin rằng với những cố gắng và giải pháp trong công tác lãnh đạo điều hành của Ban lãnh đạo; niềm tin tưởng, lạc quan, nhiệt huyết và trách nhiệm của người lao động sẽ giúp cho ngành cao su vượt qua mọi khó khăn, thách thức, để rồi cao su lại là dòng vàng trắng dệt nên tương lai tươi đẹp cho những ai đã, đang và sẽ công tác trong ngành cao su.

Trần Quốc Chí

(Đoàn TN TCT Cao su Đồng Nai)