Anh Đỗ Minh Thắng được vinh danh Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc

CSVNO – Trong khuôn khổ Liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc  vào tối ngày 4/12 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Tuyên dương các công trình, sản phẩm sáng tạo toàn quốc năm 2022. Anh Đỗ Minh Thắng – Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng được tuyên dương khen thưởng.

Các công trình sáng tạo được tuyên dương

Tại buổi lễ, Trung ương Đoàn đã tuyên dương 47 công trình, sản phẩm sáng tạo toàn quốc năm 2022.

Nhóm tác giả gồm anh Đỗ Minh Thắng và chị Đặng Thị Phương Thảo – Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng được tuyên dương với công trình “Sản phẩm cải tiến van xả hơi cho bình phun 8 lít phục vụ công tác phun phòng trị bệnh trên vườn cây tái canh trồng mới và vườn cao su kiến thiết cơ bản tại đơn vị”.

Anh Đỗ Minh Thắng và anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên VRG tại lễ tuyên dương

Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc năm 2022 được tổ chức đã tiếp tục khẳng định quyết tâm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong việc tiếp cận và giải quyết nhu cầu chính đáng của thanh niên; trong việc thiết kế và tổ chức các phong trào hành động cách mạng phù hợp với thực tiễn cuộc sống, với lợi ích chính đáng và khát vọng cao đẹp của thanh niên. Qua đó, tiếp tục tạo môi trường và điều kiện thuận lợi cho các bạn trẻ sáng tạo, cống hiến và trưởng thành. 

TUỆ LINH – CTV