349 người lao động nhận quà trong chương trình Tết sum vầy

CSVNO – Chiều tối ngày 8/1, tại Công ty TNHH MTV Chế biến Gỗ Đông Hòa, 349 người lao động không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình đã tham dự chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” mừng Xuân Quý Mão 2023 do Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức.

Lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN trao quà cho NLĐ

Đây là năm thứ 12 liên tiếp, Công đoàn Cao su VN tổ chức chương trình Tết sum vầy dành cho NLĐ khối công nghiệp, dịch vụ, hành chính sự nghiệp khu vực TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước không có điều kiện về quê đón Tết, sum họp gia đình.

NLĐ nhận quà tại chương trình

Tại chương trình, có 349 NLĐ của 14 đơn vị được Công đoàn Cao su VN tặng quà trị giá 1 triệu đồng triệu đồng/người, trong đó có 700.000 đồng tiền mặt và phần quà trị giá 300.000 đồng. Đoàn Thanh niên VRG tặng 50 phần quà cho 50 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh có khăn, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

Anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên VRG tặng quà thanh niên công nhân

Chương trình Tết sum vầy chính thức diễn ra từ lúc 15h30, nhưng từ rất sớm, nhiều anh chị em công nhân ở các công ty, đơn vị tề tựu về sân khấu chính giao lưu, trò chuyện, thăm hỏi công việc, cuộc sống gia đình lẫn nhau trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao quà chương trình rút thăm trúng thưởng

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN cho biết, với phương châm “Không để một công nhân lao động nào không có Tết”, dịp Xuân Quý Mão 2023, ngoài chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”, Công đoàn Cao su VN đã ủy quyền các công đoàn cơ sở đến thăm và tặng quà 4.095 NLĐ khó khăn tại các đơn vị khu vực miền núi phía Bắc, Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung và Lào, Campuchia. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng/người, được  trích từ nguồn Quỹ phúc lợi tập trung và nguồn tích lũy Công đoàn CSVN.

Bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN tặng quà cho NLĐ

Đến dự và chia sẻ niềm vui đón Xuân với NLĐ, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG đánh giá cao sự quan tâm sâu sắc, thiết thực của Công đoàn CSVN đối với NLĐ. Đồng hành cùng VRG, Công đoàn CSVN có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo tốt đời sống cho NLĐ để NLĐ yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG trao quà cho NLĐ tại chương trình

Tết sum vầy 2023 diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi và phấn khởi. Tại chương trình, ngoài việc được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, NLĐ còn được tham gia chương trình rút thăm rút thưởng với nhiều phần quà giá trị.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao giải nhất chương trình rút thăm trúng thưởng
TUỆ LINH – ĐÀO PHONG