Trường Cao Đẳng Cao su đạt giải nhất Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc

CSVNO – Với 4 thiết bị tham gia, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã xuất sắc giành giải nhất và ba giải khuyến khích tại hội Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VII, năm 2022.

Đại diện nhóm tác giả của Trường nhận giải nhất tại Lễ bế mạc và trao giải Hội thi được tổ chức vào ngày 14/10

Hội thi do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tổ chức, được khai mạc vào ngày 10/10 tại Trường Cao đẳng Nghề Cơ sở 2 Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hội thi có 57 tỉnh, Thành phố tham dự với tổng số 381 thiết bị đăng ký dự thi của 191 cơ sở Giáo dục nghề nghiệp (GDNN), cơ sở đăng ký hoạt động GDNN

Nhóm tác giả thực hiện phần thi Mô hình hệ thống thiết bị xác định hàm lượng Lipit trong cao su thiên nhiên tại hội thi

Tác giả, nhóm tác giả dự thi đều là những nhà giáo có kỹ năng nghề cao và đã từng thiết kế, chế tạo thành công những sản phẩm đạt chất lượng cao và đang áp dụng cho công tác đào tạo tại các cơ sở GDNN. Hội thi cũng có nhiều tác giả là những giáo viên trẻ lần đầu tham gia dự thi với những sáng chế mới nhiều triển vọng.

Mô hình hệ thống thiết bị xác định hàm lượng Lipit trong cao su thiên nhiên
Mô hình điều khiển Rơ le của Trường dự thi tại Hội thi

Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su dự thi với 4 thiết bị: Mô hình hệ thống thiết bị xác định hàm lượng Lipit trong cao su thiên nhiên, Mô hình học lái xe ô tô tại chỗ , Mô hình điều khiển Rơ le điện và Mô hình thiết kế Website thương mại điện tử.  Mô hình hệ thống thiết bị xác định hàm lượng Lipit trong cao su thiên nhiên của nhóm tác giả: Lê Đức Đẳng, Lê Văn Kích, Lê Xuân Thuật và Nguyễn Hữu Ninh đã đạt giải nhất, 3 mô hình còn lại đều được giải khuyến khích tại hội thi lần này.

Nhóm tác giả trình bày phần thi Mô hình học lái xe tại chỗ trước Ban giám khảo Hội thi

Được biết các thiết bị đào tạo tự làm dự thi năm nay tập trung ở những nghề: Điện tử dân dụng; Điện tử công nghiệp; Điện công nghiệp; Điện dân dụng; Cơ điện tử; Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Hàn; Công nghệ ô tô; Cắt gọt kim loại; Công nghệ thông tin; Y tế; Xử lý nước thải; Nuôi trồng thủy sản; Thú y;…Trường Cao Đẳng Công nghiệp Cao su – Đơn vị trực thuộc VRG là đại diện duy nhất của tỉnh Bình Phước dự thi với các tỉnh thành trong cả nước.

Nhóm tác giả chụp ảnh lưu niệm với Ban giám khảo Hội thi
VŨ PHONG