Chi bộ Geru Star quyết tâm thực hiện thành công nhiệm vụ nhiệm kỳ mới

CSVNO – Ngày 19/5, Chi bộ Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đại hội đã diễn ra trong không khí trang trọng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đ/c Trần Công Kha - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG tặng hoa cho Chi ủy nhiệm kỳ mới.
Đ/c Trần Công Kha – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG tặng hoa cho Chi ủy nhiệm kỳ mới.

Đến dự đại hội có đ/c Trần Công Kha – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG, đại diện các ban Đảng ủy VRG và 26 đảng viên thuộc chi bộ công ty.

Trong 5 năm qua, Chi ủy Chi bộ Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru đã tập trung lãnh đạo đảng viên, CNVC LĐ phấn đấu vượt qua khó khăn thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra. Nổi bật là làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, nâng cao nhận thức của đảng viên,  tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, , an tâm trong công tác sản xuất kinh doanh, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống. Trong nhiệm kỳ, chi bộ luôn được xếp loại chi bộ trong sạch vững mạnh, trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Chi ủy nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.
Chi ủy nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

Chi bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của công ty, góp phần tích cực vào quá trình phát triển chung của Tập đoàn. Đồng thời, Chi ủy Chi bộ cũng đã làm tốt công tác phát triển đảng viên mới, lãnh đạo hoạt động các đoàn thể hàng năm đều đạt những thành tích tốt, hoàn thành các kế hoạch được giao.

Đại hội đã tập trung thảo luận những kết quả đạt được, những mặt còn hạn chế, bài học kinh nghiệm và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Theo đó, Chi bộ tiếp tục xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, lãnh đạo đơn vị hoàn thành nhiệm sản xuất kinh doanh, đảm bảo thu nhập của người lao động ngày càng được nâng cao. Đại hội cũng biểu quyết, thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đại biểu bỏ phiếu.
Đại biểu bỏ phiếu.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đ/c Trần Công Kha đã biểu dương những kết quả đạt được của chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, yêu cầu chi bộ cần tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực tốt hơn nhiệm vụ chính trị trong sản xuất kinh doanh sản phẩm bóng thể thao. Chi ủy chi bộ nên nhìn thẳng vào vấn đề trong thời gian vừa qua, đưa ra các giải pháp cụ thể, đặt ra mục tiêu doanh thu, lợi nhuận cho thời gian 5 năm tới. Làm sao để công ty phát triển bền vững, đạt được những kết quả khả quan hơn. Ông cũng nhấn mạnh, các đồng chí trong Chi ủy mới cần phát huy hơn nữa vai trò nêu gương của người đứng đầu, chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong đảng viên thuộc chi bộ công ty.

Biểu quyết tại Đại hội.
Biểu quyết tại Đại hội.

Đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 5 đồng chí; bầu đồng chí Trần Văn Hạnh – Tổng Giám đốc công ty giữ chức Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Văn Trạng – Phó Tổng Giám đốc công ty giữ chức Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã bầu 4 đại biểu chính thức, 1 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Đảng bộ VRG, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

VŨ PHONG