Đảng ủy khối DNTW thăm và làm việc tại Cao su Đồng Phú, Phú Riềng

CSVNO – Nhân chuyến làm việc với Tỉnh ủy Bình Phước, Đoàn công tác Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương do đ/c Phạm Viết Thanh – UVTW Đảng, Bí thư Đảng ủy khối làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần  Cao su kỹ thuật  Đồng Phú, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng.
Đoàn dâng hương tại Tượng đài Phú Riếng Đỏ
Đoàn Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương dâng hương tại tượng đài Phú Riếng Đỏ
Đoàn Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung Ương thăm vườn cây trồng mới, trống xen của Công TNHH MTV Cao su Phú Riềng
Đoàn thăm vườn cây trồng mới, trồng xen của Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng

Đoàn đi tham quan nhà máy sản xuất gối nệm của Công ty CP Cao su Kỹ thuật  Đồng Phú, thăm vườn cây cao su trồng xen nghệ, dưa hấu và nhà máy chế biến Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng.

thăm Nhà máy chế biến trung tâm của Công ty TNHH MTv Cao su Phú Riềng.
Đoàn tham quan Nhà máy chế biến trung tâm của Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng.
Thăm quan nhà máy sản xuất gối nệm của công ty Cp Nệm Đồng Phú
Tham quan nhà máy sản xuất gối nệm của công ty CP Cao su kỹ thuật Đồng Phú

Sau khi thăm các cơ sở sản xuất, đoàn đã có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng, nghe báo cáo tình hình hoạt động của công ty.  Đ/c Trần Ngọc Thuận – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG đã giới thiệu khái quát về VRG cũng như các lĩnh vực hoạt động, đầu tư sản xuất từ trước đến nay của VRG với đoàn công tác.

Chụ ảnh lưu niệm tại vườn cây khai thác Nông Trường Phú Riềng Đỏ - Công TNHH MTV Cao su Phú Riềng
Chụp ảnh lưu niệm tại vườn cây khai thác, Nông Trường Phú Riềng Đỏ – Công TNHH MTV Cao su Phú Riềng

Đ/c Phạm Viết Thanh đáng giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ VRG, Đảng ủy các công ty thành viên VRG, trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Các công ty đã nỗ lực, cố gắng vượt bậc, hoàn thành và hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch được giao trong tình hình hiện nay.

Đ/c cũng nhấn mạnh, ngành cao su có bề dày truyền thống, trong giai đoạn hiện nay đang có những khó khăn do giá mủ cao su xuống thấp, ngành cao su cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết một lòng, vượt qua khó khăn, thách thức, đưa VRG tiếp tục phát triển bền vững, xứng đáng là một trong những tập đoàn lớn mạnh của cả nước.

ông Phạm Viết Thanh UVTW Đảng Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung Ương tặng quà lưu niệm cho Công ty Cao su Phú Riềng
Đ/c Phạm Viết Thanh -UVTW Đảng, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương tặng quà lưu niệm cho Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng

Vũ Phong