Cao su Sa Thầy tuyên dương 136 em học sinh giỏi

CSVNO – Ngày 23/8, tại Hội trường NTCS Suối Cát, Công ty cổ phần cao su Sa Thầy đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho 136 cháu học sinh các cấp là con CBCNV đạt thành tích cao trong năm học 2021 – 2022. Tổng kinh phí khen thưởng hơn 35 triệu đồng.

Lãnh đạo công ty, công đoàn trao thưởng cho các cháu học sinh xuất sắc

Năm học vừa qua, dù đại dịch Covid-19 tác động nhiều đến việc dạy và học, nhưng bằng sự cố gắng và nỗ lực, các cháu đã có kết quả tốt trong học tập và rèn luyện. Có những gia đình, do điều kiện công tác và nhu cầu cuộc sống, cha mẹ phải đi làm ăn xa, các cháu phải sống ở quê nhà với ông bà… nhưng vẫn nỗ lực học tập đạt thành tích cao trong học tập.

Khen thưởng học sinh học giỏi vượt khó

Dịp này, Đoàn Thanh niên công ty cũng đã tặng quà cho 11 học sinh tiên tiến vượt khó, học giỏi, trị giá mỗi phần quà là 200.000đ.

ĐTN công ty khen thưởng các em học sinh giỏi là con em CBCNV công ty

Gặp cháu Nông Thị Triệu Vy, con anh Nông Văn Nghĩa – Đội trưởng Đội SXCS TN, một tài năng Tiếng Anh tương lai của huyện, cháu cho biết: “Được tuyên dương của công ty cháu rất mừng, tham gia nhiều trò chơi hay và vui. Cháu sẽ cố gắng học thật giỏi để nhiều năm nữa vẫn liên tục nhận được nhiều phần thưởng của Nhà trường và công ty”.

Chương trình văn nghệ do Đoàn Thanh niên công ty tổ chức

Phát biểu tại buổi khen thưởng, ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn công ty nhấn mạnh: “Mặc dù SXKD của công ty chưa có nhiều thuận lợi nhưng lãnh đạo công ty rất quan tâm đến việc học tập của các cháu, là những mầm non tương lai. Hy vọng rằng thời gian tới công ty sẽ tiếp tục nhận được nhiều tin vui, tự hào về thành tích học tập của các cháu, sẽ có nhiều cháu được tuyên dương hơn nữa”.

Ông Bình cũng nêu những gương học sinh giỏi của công ty nhiều năm qua, luôn được nhận học bổng của VRG, nay đã trưởng thành, là những tấm gương mà các cháu nên cố gắng noi theo.

ÁNH NGỌC