Mang Tết sum vầy đến với công nhân khó khăn

CSVNO – Nhằm động viên, khích lệ tinh thần công nhân cao su (CN) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tây Nguyên, trong các ngày từ 19 – 22/1/2019, đoàn công tác của CĐ CSVN và Đoàn Thanh niên VRG do Phó Chủ tịch thường trực CĐ CSVN Phan Tấn Hải làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao những phần quà ý nghĩa, ấm áp của CĐ CSVN, ĐTN VRG cho CN khó khăn của 10 đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên và Cao su Bình Thuận.
Trao quà cho CN Công ty TNHHH MTV Cao su Chư Sê
Trao quà cho CN Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê

Tổng số CN được tặng quà trong dịp này là 1.264 người, trong đó CN đồng bào dân tộc thiểu số 753 người, chiếm khoảng 59,5% tổng số CN được tặng quà, mỗi phần quà của CĐ CSVN trị giá một triệu đồng/phần.

Ngoài ra, ĐTN VRG cũng đã xem xét và chọn lựa 145 ĐVTN của 9 đơn vị Tây Nguyên có hoàn cảnh khó khăn để trao những phần quà trong dịp cuối năm, mỗi phần quà của ĐTN VRG trị giá 500 ngàn đồng/phần.

CT CĐ Cao su kon Tum Lâm Xuân Lịch trao quà cho CN có hoàn cảnh khó khăn
Chủ tịch CĐ Cao su Kon Tum Lâm Xuân Lịch trao quà cho CN có hoàn cảnh khó khăn

Tại những đơn vị đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và tặng quà đều được lãnh đạo đơn vị thông báo những nét chính về tình hình sản xuất kinh doanh, nhất là công tác chăm lo đời sống cho người lao động, về tiền lương, thưởng và việc thực hiện các chế độ đối với lao động, đặc biệt là lao động ở vùng sâu vùng xa, vùng biên giới, lao động là đồng bào dân tộc thiểu số đã có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Phó Ban tuyên giáo CĐ CSVN Trần Văn Hậu trao quà cho CN Cao su Chư Prông
Phó Ban tuyên giáo CĐ CSVN Trần Văn Hậu trao quà cho CN Cao su Chư Prông

Thay mặt anh chị em CN, lãnh đạo các đơn vị tỏ lòng cám ơn CĐ CSVN, ĐTN VRG đã thể hiện sự quan tâm và động viên kịp thời CN trong lúc khó khăn.

Phó bí thư ĐTN VRG ê Anh Dũng tặng quà cho Cn Cty Sa Thầy
Phó bí thư ĐTN VRG Lê Anh Dũng tặng quà cho CN Cao su Sa Thầy

Chia sẻ với đoàn công tác, nhiều CN đã vui mừng báo cáo sự khởi sắc về đời sống vật chất cũng như tinh thần với đoàn công tác. Nhất là tiền lương năm nay vẫn được giữ vững và ổn định. Đồng thời cũng gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm và mong muốn CĐ CSVN, ĐTN VRG và lãnh đạo công ty tiếp tục có sự quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần cũng như vật chất của CN trong lúc khó khăn như hiện nay.

GĐ Cao su Chư Mom Ray Trương Ly cùng ãnh đạo CĐ CSVN trao quà cho CN có hoàn cảnh khó khăn
GĐ Cao su Chư Mom Ray Trương Ly cùng lãnh đạo CĐ CSVN trao quà cho CN có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo CĐ CSVN và Cao su Mang yang cùng nhau trao quà cho CN có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo CĐ CSVN và Cao su Mang Yang cùng nhau trao quà cho CN có hoàn cảnh khó khăn

VĂN VĨNH