Sẽ tuyên dương 150 cán bộ công nhân lao động làm việc tại Campuchia và Lào

CSVN – CĐ Cao su VN cho biết sẽ tuyên dương, khen thưởng 150 CBCNVC-LĐ đang công tác, làm việc tại các công ty cao su trực thuộc VRG tại Campuchia (CPC) và Lào, trong đó có 117 CBCNVC-LĐ ở CPC và 33 CBCNVC-LĐ ở Lào.

>> Lao động làm việc tại nước ngoài: Tiếp tục kiến nghị điều chỉnh tiền lương

CBCNV Công ty Phước Hòa Kampong Thom chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập. Ảnh: Lâm Khanh.
CBCNV Công ty Phước Hòa Kampong Thom chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập. Ảnh: Lâm Khanh.

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 10 năm phát triển cao su của VRG tại Lào và CPC (2007-2016), nhằm ghi nhận những thành quả lao động hăng say, nhiệt huyết, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, triển khai thực hiện thành công dự án trồng cao su tại CPC và Lào của CBCNVC-LĐ người Việt, Lào và CPC, góp phần xây dựng mối quan hệ hữu nghị giữa 3 nước Việt-Lào – CPC.

Đối tượng được tuyên dương là cán bộ, Đoàn viên, CNVCLĐ (kể cả người Lào, CPC) có từ 5 năm công tác và đang làm việc tại các dự án cao su ở Lào, CPC.

Là những người gương mẫu, chấp hành pháp luật nước sở tại và nội quy, quy chế đơn vị; có ý thức trách nhiệm cao, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được khen thưởng cấp từ công ty trở lên.

Có ý thức tổ chức kỷ luật cao, thực hiện, chấp hành nghiêm Luật an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và luôn có tinh thần đoàn kết hữu nghị. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chủ động, sáng tạo, có sáng kiến, ý tưởng được ứng dụng đem lại hiệu quả thiết thực trong lao động sản suất.

Tỷ lệ CBCNVC người Lào và CPC làm việc tại các dự án cao su là 20% trên tổng số CBCNVC được phân bổ.

C.V