Cao su Quảng Nam từng bước đổi mới và phát triển

CSVNO – Trong 2 ngày 16 và 17/2, Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022 và Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021.

Các cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của Tập đoàn trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 năm 2021

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng năm 2021, công ty đã hoàn thành vượt kế hoạch được giao. Đảm bảo ổn định tiền lương, thu nhập và đời sống cho NLĐ, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với công nhân lao động và hoàn thành các nghĩa vụ đối với Nhà nước.

Các tập thể và cá nhân xuất sắc nhận  bằng khen của Công đoàn Cao su Việt Nam

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Quang Bửu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam biểu dương những nỗ lực của công ty trong hoạt động SXKD cũng như đảm bảo được thu nhập cho NLĐ trước tình hình khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và biến động của giá mủ cao su thế giới. Công ty đang quản lý gần 6.000 ha cao su nhưng doanh thu năm 2021 mới chỉ đạt 127 tỷ đồng là còn thấp, nên trong thời gian tới cần nâng cao hiệu quả SXKD hơn nữa.

Ông Hồ Quang Bửu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu tại Hội nghị

Chỉ đạo tại Hội nghị, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV công ty nhấn mạnh: “Sản lượng năm 2020 của đơn vị chỉ đạt 60% kế hoạch do ảnh hưởng rất lớn của cơn bão số 9 đến diện tích vườn cây,  nhưng bước qua năm 2021 đã hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra. Đây thực sự là nỗ lực rất lớn của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể NLĐ công ty. Hy vọng rằng, trong năm 2022 sắp tới công ty sẽ giữ vững tinh thần đó, từng bước đổi mới và phát triển, đưa công ty ngày càng đi lên”.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV công ty phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt tập thể NLĐ công ty, ông Thái Bảo Tri – TGĐ công ty tiếp thu những đóng góp quý báu từ lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng như lãnh đạo VRG. Ông Thái Bảo Tri cho biết, từ những kết quả khả quan đã đạt được trong năm 2021 sẽ làm tiền đề để công ty từng bước thay đổi, ổn định và phát triển. Công ty sẽ phấn đấu, nỗ lực để tập trung khắc phục tốt thiệt hại do thiên tai, khắc phục những tồn tại hạn chế, đưa công ty vào giai đoạn ổn định và hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian sắp tới.

Ông Thái Bảo Tri – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam phát biểu tại Hội nghị
ĐÀI TRANG