VRG được tuyên dương xây dựng quốc phòng toàn dân

CSVNO – Với những đóng góp tích cực trên địa bàn Quân khu 7, VRG và ông Trần Ngọc Thuận, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT VRG đã được tuyên dương tại chương trình gặp mặt, tuyên dương thành tích xây dựng nền quốc phòng toàn dân (QPTD) giai đoạn 2015-2019.
Ông Trần Ngọc Thuận, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam nhận biểu trưng tại lễ vinh danh
Ông Trần Ngọc Thuận, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT VRG nhận biểu trưng tại lễ vinh danh
Ông Trần Công Kha, Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG đại diện VRG nhận biểu trưng tại lễ vinh danh
Ông Trần Công Kha (thứ 4 từ trái sang), Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VRG, đại diện VRG nhận biểu trưng tại lễ vinh danh

Buổi lễ do Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 7 tổ chức vào chiều ngày 3/10, nhằm tuyên dương các tập thể cá nhân trên địa bàn quân khu, hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày hội QPTD (22/12/1989 -22/12/2019).

Tại chương trình đã có 30 tập thể, 69 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong xây dựng nền QPTD được tuyên dương. Các tập thể cá nhân được vinh danh là các Tập đoàn, Tổng công ty, các sở ban ngành địa phương, các tổ chức tôn giáo…  ; các cá nhân đứng đầu các tổ chức chính quyền, xã hội, chức sắc tôn giáo trên địa bàn Quân khu 7 đã có những đóng góp thiết thực góp phần xây dựng nền QPTD vững mạnh tại địa phương.

Đại biểu tham dự buổi lễ gặp mặt tuyên dương
Đại biểu tham dự buổi lễ gặp mặt tuyên dương
Quang cảnh chương trình lễ tuyên dương
Quang cảnh lễ tuyên dương

Trong những năm qua VRG và cá nhân ông Trần Ngọc Thuận đã luôn quan tâm, triển khai có hiệu quả chủ trương phát triển kinh tế, gắn với củng cố quốc phòng trên địa bàn Quân khu 7. Cụ thể như giao trên 500 ha đất và hỗ trợ giống kỹ thuật, chuyển giao công nghệ cho các đơn vị quân đội trên địa bàn canh tác cao su có hiệu quả cao… Góp phần rất tích cực vào công củng cố xây dựng nền QPTD  địa phương nơi có cao su đứng chân – trực thuộc địa bàn Quân khu 7 và cả những vùng trọng yếu khác.

VŨ PHONG