Cao su Lai Châu 2 giao lưu, biểu dương công nhân lao động

CSVNO – Tối ngày 29/5, Liên đoàn lao động tỉnh Lai Châu phối hợp với Công ty CPCS Lai Châu 2 tổ chức chương trình giao lưu, biểu dương công nhân lao động nhânTháng công nhân năm 2017 tại huyện Nậm Nhùn.
Trần Quốc Khanh – Phó Bí thư Huyện ủy Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu trao mái ấm tình thương của LĐLĐ tỉnh cho hộ gia đình khó khăn tại xã Nậm Hàng
Ông Trần Quốc Khanh – Phó Bí thư Huyện ủy Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu trao biểu trưng nhà Mái ấm tình thương của LĐLĐ tỉnh cho hộ gia đình khó khăn tại xã Nậm Hàng

Ông Vương Chí Công – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu nhấn mạnh: Tháng công nhân năm 2017 với chủ đề “Vì lợi ích công nhân lao động và đoàn viên công đoàn” là dịp các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và công đoàn các cấp trong tỉnh thể hiện vai trò chăm lo, bảo vệ và phát triển đội ngũ CNLĐ. Những năm qua, các cấp Công đoàn quan tâm, kịp thời trao tặng trên 150 Mái ấm công đoàn, hỗ trợ thăm hỏi gần 400 gia đình đoàn viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 3,5 tỷ đồng.

Tại đêm giao lưu, Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu tặng bằng khen cho 26 đoàn viên tiêu biểu trong lao động sản xuất; tặng quà cho 15 CNVC – LĐ có hoàn cảnh khó khăn, 40 em học sinh là con của CNVC – LĐ vượt khó và tặng 1 Mái ấm công đoàn  trị giá 20 triệu đồng cho 1 hộ gia đình CNLĐ khó khăn tại xã Nậm Hàng, huyện Nậm Nhùn.

Nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân năm 2017, trong dịp này, Công ty CPCS Lai Châu 2 đã tổ chức hội thi nâng cao tay nghề lý thuyết quy trình khai thác mủ cao su và hội thi tìm hiểu pháp luật thu hút đông đảo CNLĐ tham gia. Bên cạnh đó, công ty cũng chuẩn bị 10 suất quà với tổng trị giá 4 triệu đồng để trao tặng cho CNVC LĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các đơn vị cao su trên địa bàn huyện Nậm Nhùn.

Được biết, đây đều là những hoạt động được công ty tổ chức thường niên nhằm chăm lo đến đời sống cho CNLĐ của công ty. Trong Tháng công nhân năm nay, Công ty CPCS Lai Châu 2 là 1 trong 4 doanh nghiệp vì người lao động được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen.

Phương Ly