Cao su Đồng Phú: Tuyên dương 188 CBCNV, học sinh, sinh viên xuất sắc

CSVNO – Nhằm tuyên dương, khen thưởng, động viên các em học sinh, sinh viên là con của CB.CNLĐ và CB.CNVLĐ đạt thành tích cao trong học tập, vừa qua, Hội khuyến học Công ty CPCS Đồng Phú đã tổ chức Lễ tuyên dương CBCNV – học sinh – sinh viên xuất sắc năm học 2018 – 2019.
Ông Đặng Văn Lệ - Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các em học sinh
Ông Đặng Văn Lệ – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các em học sinh

Đến dự lễ tuyên dương có ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, cùng đại diện Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước, Liên đoàn Lao động tình Bình Phước. Về phía công ty, có ông Hồ Cường – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; ông Đặng Văn Lệ  – Chủ tịch Công đoàn Công ty – Chủ tịch Hội khuyến học Công ty; Lãnh đạo các đơn vị cùng các ông, bà là UVBCH, công đoàn Công ty; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. Đặc biệt, là sự có mặt của 188 em học sinh, sinh viên và CB.CNVLĐ có thành tích học tập xuất sắc niên học 2018-2019.

Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tich CĐ Cao su VN phát biểu tại buổi lễ
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tich CĐ Cao su VN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Mạnh Hùng, bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi vì thành tích học tập của các em, ngày càng tốt hơn, điều đó minh chứng cho sự quan tâm doanh nghiệp, cũng như gia đình đối với thế hệ tương lai đã mang đến niềm vui và ý kết quả thiết thực.

Ông Hùng mong muốn các em tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, ngày càng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện hết mình, luôn có hoài bão lớn chuẩn bị hành trang tốt nhất để bước vào đời, đóng góp và công hiến trí tuệ của mình cho doanh nghiệp và công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo công ty tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất phối hợp cùng Công đoàn chăm lo, huy động mọi nguồn lực cả vật chất, lẫn tinh thần cho các em, chắp cánh thêm cho những ước mơ, hoài bão của các em sớm trở thành hiện thực, cũng như CBCNVLĐ học tập nậng cao trình độ.

Ông Đặng Văn Lệ – Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc mừng các em học sinh, sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 4.000 HS-SV là con em CB.CNVC – LĐ Công ty CPCS Đồng Phú, được tuyên dương tại buổi lễ này đạt được kết quả cao trong năm học vừa qua. Ông ghi nhận sự cố gắng của các bậc phụ huynh đang công tác tại công ty, vừa hoàn thành tốt công việc đơn vị, vừa chăm lo vẹn toàn cuộc sống gia đình.

Quang cảnh lễ trao học bổng
Quang cảnh lễ trao học bổng

Xác định quan điểm chăm lo tốt cho các em trong học tập là một trong những động lực để cha mẹ các em tích cực yên tâm trong lao động sản xuất, chăm lo cho các em là chăm lo cho thế hệ ngành cao su tương lai, vì vậy Hội khuyến học công ty những năm qua đã tuyên dương, trao học bổng cho hàng ngàn em HS – SV. Hoạt động này luôn nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, các Nông trường và mạnh thường quân.

Tại Lễ tuyên dương, Hội khuyến học công ty tổ chức trao 188 đại biểu được tuyên dương trong đó 7 đồng chí là cán bộ, công nhân viên công ty, 181 em là là con em cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trong toàn công ty đã có thành tích học tập xuất sắc trong nhiều năm liền. Trong số đó có 9 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

Phần thưởng cho các em học sinh giỏi cấp I là 800.000 đồng/em, cấp II là 1.000.000 đồng, cấp III là 1.500.000 đồng, sinh viên và CBCNV có thành tích học tập xuất sắc sẽ nhận được phần thưởng trị giá 2 triệu đồng, Các em vượt khó học giỏi được khen thưởng 800.000 đồng. Được biết, tổng kinh phí khen thưởng là 225.600.000 đồng.

Ngoài ra, công ty cũng trao thưởng từ Quỹ khuyến học của công ty cho các trường học trên địa bàn công ty đóng chân với mỗi suất học bổng là 3.000.000 đồng.

MINH TUẤN