Cao su Điện Biên tổ chức Đêm hội trăng rằm 2022

CSVNO – Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, nhân dịp Tết trung thu, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên công ty đã tổ chức thành công Chương trình Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi là con của của NLĐ trong công ty.

Nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức trong Đêm hội trăng rằm

Tham dự chương trình có đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo công ty, địa phương, thôn bản, đơn vị kết nghĩa; Lãnh đạo nông trường, đội sản xuất và đông đảo con em NLĐ trong đơn vị. Đây là dip để các em được tập trung vui chơi múa hát sau nhiều năm phải nghỉ do đại dịch Covid -19. Chương trình được tổ chức với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn; các em được xem múa lân nghệ thuật, và giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng. Đồng thời, các em được tham gia vào các trò chơi dân gian đầy thú vị và tiếng cười.

Nhân dịp này, công ty hỗ trợ kinh phí mua bánh Trung thu với số tiền gần 29 triệu đồng. Công đoàn chi khen thưởng cho 234 cháu học sinh chăm ngoan học giỏi với tổng khen thưởng hơn 28 triệu đồng. Đoàn Thanh niên phát động nguồn xã hội hóa để tổ chức trung thu cho các cháu 10 triệu đồng.

Khen thưởng các em có thành tích học tập xuất sắc

Hoạt động Đêm hội trăng rằm hàng năm được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, xã hội, của các tổ chức đoàn thể trong công ty đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích thu hút các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của NLĐ trong công ty. Đồng thời, động viên các cháu thiếu niên nhi đồng thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ.

Ngày hội thu hút đông đảo con NLĐ trong đơn vị về tham gia
VÂN SƠN