Công đoàn Cao su VN tặng 150 phần quà Tết cho công nhân khó khăn

CSVNO – Nhân dịp năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, đoàn công tác Công đoàn Cao su Việt Nam do đồng chí Phó Chủ tịch Võ Việt Tài làm trưởng đoàn và Đoàn Thanh niên VRG đã đến thăm, chúc tết và trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại NT Mường Bú, Công ty CPCS Sơn La, vào ngày 20/1.
Đ/c Võ Việt Tài - Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN (thứ 6 từ trái qua) tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đ/c Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN (thứ 6 từ trái qua) tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình trao quà “Tết sum vầy” 2019, Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao tặng 150 xuất quà tương đương 150 triệu đồng cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Đoàn Thanh niên VRG cũng trao tặng 20 xuất quà với số tiền 10 triệu đồng cho đoàn viên thanh niên khó khăn thuộc Công ty CPCS Sơn La.

Đại diện Đoàn Thanh niên VRG trao quà cho đoàn viên thanh niên
Đại diện Đoàn Thanh niên VRG (bên trái) trao quà cho đoàn viên thanh niên

Đại diện cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà, anh Quàng Văn Hinh – Công nhân tổ 2, NT Mường Bú đã cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Cao su Việt Nam đã tặng những món quà rất ý nghĩa đến CNLĐ khó khăn được đón một cái Tết no ấm hơn.

“Chúng tôi rất vui mừng và xúc động khi nhận được món quà từ lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ gắn bó lâu dài, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển”, anh Hinh bày tỏ.

Đồng chí Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN phát biểu động viên công nhân.
Đồng chí Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN phát biểu động viên công nhân.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, đã biểu dương kết quả hoạt động của Công đoàn Công ty CPCS Sơn La đạt được trong năm qua. Và mong muốn tổ chức Công đoàn tiếp tục phát huy tốt hơn nữa chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động.

Đ/c mong rằng trong những năm tiếp theo Công đoàn công ty tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và phấn đấu hoàn thành tốt các phong trào thi đua do Công đoàn Cao su Việt Nam phát động.

​Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Anh Đức – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty, đã thông tin sơ lược về tình hình chung của công ty trong năm 2018 và kế hoạch năm 2019. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam, hằng năm đã mang đến cho NLĐ công ty những món quà ý nghĩa để đón Tết ấm áp, vui tươi.

Đồng thời mong muốn Công đoàn ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa đến CNLĐ công ty nói riêng và NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn toàn ngành nói chung.

                                                                                                 LÒ LẢ