Cao su Krông Buk – Ratanakiri: Hoàn thành kế hoạch giao trước 21 ngày

CSVNO – Theo thông tin từ lãnh đạo Công ty CP Cao su Krông Buk – Ratankiri, đến ngày 10/12 công ty đã khai thác hoàn thành kế hoạch giao, về trước thời hạn 21 ngày.

Ông Trần Ngọc Lành – Tổng Giám đốc công ty trao thưởng cho 3 nông trường hoàn thành sản lượng sớm

Dù bước vào thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh với nhiều khó khăn, nhất là dịch Covid -19 đã ảnh hưởng nặng nề đến công tác chỉ đạo sản xuất, thời tiết có lúc bất lợi cho công tác khai thác mủ, lao động chưa ổn định, giá bán thấp… nhưng bằng sự quyết tâm của ban lãnh đạo và toàn thể người lao động quyết tâm khai thác hoàn thành vượt mức kế hoạch giao làm thành tích chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước và ngành.

Do vậy, đến ngày 10/12 toàn công ty đã khai thác được 5.000,639/5.000 tấn kế hoạch giao. Dự kiến hết ngày 31/12, toàn công ty sẽ khai thác vượt trên 700 tấn, tương đương khoảng 14% kế hoạch giao và về đích sớm 21 ngày.

Vườn cây chất lượng của công ty

Tính đến 31/12, cả 3 nông trường của công ty là Nông trường cao su Taveang I, Nông trường cao su Taveang II và Nông trường cao su Andong Meas đều về đích sớm. Trong đó, Nông trường Taveang I về trước 22 ngày, Nông trường Taveang II về sớm 19 ngày và Nông trường Andong Meas về đích sớm 18 ngày.

VĂN VĨNH