Cao su Sa Thầy: Thăm, tặng quà người dân bị hỏa hoạn

CSVNO – Vừa qua, Công ty CP Cao su Sa Thầy và NT Suối Cát đã cử đại diện lãnh đạo đến thăm, chia sẻ và động viên gia đình ông Trương Văn Chương và bà Phạm Thị Loan, thường trú tại Thôn IaMung, xã Ia Dom, huyện Ia H’Drai không may bị hỏa hoạn.

Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Công ty CPCS Sa Thầy (thứ 2 từ trái sang) và ông Ngô Quốc Việt – UV BCH, Chủ tịch Công đoàn NTCS Suối Cát (ngoài cùng bên trái), thăm, động viên và tặng quà cho gia đình người dân bị hỏa hoạn

 Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của đơn vị đứng chân trên địa bàn với những gia đình khó khăn, những hoàn cảnh không may, chia sẻ, động viên và tạo điều kiện để cùng phát triển.

Đồng thời thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy Kon Tum, ngày 19/8/2016 về việc hỗ trợ địa phương phát triển Kinh tế – Văn hóa – Xã hội – An ninh quốc phòng và xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư, thể hiện vai trò vai trò của đơn vị đứng chân trên địa bàn.

Vừa qua, gia đình ông Trương Văn Chương và bà Phạm Thị Loan, thường trú tại Thôn IaMung, xã Ia Dom, huyện Ia H’Drai không may bị hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà và tài sản bên trong, là cả gia tài mà gia đình đã lao động vất vả, tích góp từ khi bước chân vào lập nghiệp tại vùng đất mới Ia H’Drai.

Đại diện Đội bóng chuyền nữ Cao su Sa Thầy và HLV đến thăm và  tặng quà cho gia đình người dân bị hỏa hoạn

Trước nỗi mất mát quá lớn ấy, tại căn chòi tạm của gia đình, ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Công ty, Tổ trưởng Tổ Chỉ đạo 04 đã động viên gia đình. Ông chia sẻ, là 1 đơn vị đứng chân trên địa bàn, Công ty rất quan tâm đến các hoạt động xã hội, cuộc sống không chỉ của công nhân mà cả người dân trên vùng dự án. Trước sự việc không may vừa xảy ra, lãnh đạo Công ty rất mong gia đình sớm vượt qua khó khăn bằng chính nỗ lực của các thành viên trong gia đình, cùng với sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần các tổ chức, cá nhân trên và ngoài địa bàn, sớm ổn định cuộc sống, lao động sản xuất. 

Tâm sự với chúng tôi, vợ chồng bà Phạm Thị Loan cho biết: tuổi đã cao, sức khỏe hạn chế, ngôi nhà và gia tài ấy là công sức tích góp của cả gia đình trong bao năm qua, nay bị cháy hết, đó là một nỗi đau rất lớn của gia đình. Được sự quan tâm và giúp đỡ, gia đình rất biết ơn Công ty CP cao su Sa Thầy, NTCS Suối Cát, các cấp chính quyền địa phương, người lao động Công ty CP Cao su Sa Thầy và người dân trên địa bàn, đã động viên, chia sẻ và hỗ trợ để gia đình dần ổn định lại nơi ăn, chốn ở, tập trung lao động sản xuất và nuôi dạy con cháu.

Trong đợt này, Đội bóng chuyền nữ Công ty CP cao su Sa Thầy cũng đã chuyển toàn bộ tiền thưởng cho chức vô địch giải bóng chuyền nữ do huyện Ia H’Drai tổ chức lần thứ nhất năm 2021, tặng gia đình ông Trương Văn Chương và bà Phạm Thị Loan, chia sẻ bớt phần nào nỗi đau của gia đình không may bị hỏa hoạn.

                                        ÁNH NGỌC