Đoàn TN Cao su Cao su Mang Yang tổ chức “Ngày hội việc làm 2021”

CSVNO – Nhằm giới thiệu đến Đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện về nhu cầu lao động của Công ty trong năm 2021, Đoàn TN Công ty TNHH MTV cao su Mang Yang vừa phối hợp với Huyện đoàn Đăk Đoa tổ chức chương trình “ Ngày hội việc làm 2021”.

       

Các bạn đoàn viên dân tộc thiểu số tham gia tuyển dụng lao động

Tham gia chương trình có hơn 200 bạn ĐVTN trên địa bàn huyện. Tại chương trình các bạn ĐVTN đã được lãnh đạo Công ty TNHH MTV cao su Mang Yang giới thiệu một số nét cơ bản về Công ty, giới thiệu các vị trí công việc mà Công ty cần tuyển trong năm 2021.

Theo đó năm 2021 Công ty cần tuyển 260 lao động phổ thông làm việc tại huyện Đăk Đoa bao gồm 180 lao động làm thợ khai thác mủ, 80 lao động làm công nhân chăm sóc cao su. 19 nhân viên làm việc tại Vương quốc Campuchia. Độ tuổi tuyển dụng từ 18 đến 40 tuổi.

Tại buổi giới thiệu nhu cầu tuyển dụng của Công ty, lãnh đạo Công ty còn trao đổi với các bạn ĐVTN về các chế độ đãi ngộ của Công ty đối với người lao động như tiền lương, các chế độ bảo hiểm theo qui định, chế độ độc hại hàng tháng, khám sức khỏe định kỳ….Khi các bạn ĐVTN có nhu cầu làm việc Đoàn TN các xã sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình thủ tục giấy tờ, Công ty hỗ trợ tiền khám sức khỏe.

Lãnh đạo công ty trao đổi nhu cầu công việc của công ty với viên thanh niên

Thông qua ngày hội việc làm này đã tạo điều kiện cho các bạn ĐVTN nhất là ĐVTN đồng bào dân tộc thiểu số có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

                                                                                             ĐỨC THÀNH