Lãnh đạo VRG thăm, tặng quà chúc mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

CSVNO – Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020) và 31 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2020), ngày 21/12, Lãnh đạo Tập đoàn đã đến thăm và chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Tư lệnh TP.HCM, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân.

Lãnh đạo Tập đoàn thăm hỏi, chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Tại đơn vị đến thăm, Lãnh đạo Tập đoàn đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo, chỉ huy, cũng như các cán bộ, chiến sĩ đã và đang công tác tại đơn vị. Đồng thời, giao lưu trò chuyện, cùng nhau ôn lại truyền thống và thông tin cho nhau kết quả, thành tích đạt được trong năm.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG và Đại tá Nguyễn Như Trúc – Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 thông tin cho nhau kết quả, thành tích đạt được trong năm

Thông qua hoạt động, nhằm tuyên truyền ý nghĩa lịch sử của Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Ngày Hội quốc phòng toàn dân; quá trình xây dựng, trưởng thành và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 76 năm qua. Qua đó, thắt chặt hơn nữa tình cảm, sự đoàn kết giữa VRG và Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Tư lệnh TP.HCM, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân.

VRG thăm và chúc mừng Bộ Tư lệnh TP.HCM

TRẦN HUỲNH – CTV