VRG hỗ trợ xây 3 nhà tình nghĩa tại Hà Tĩnh

CSVNO – Nhân chuyến làm việc tại 2 công ty cao su Hà Tĩnh và Hương Khê – Hà Tĩnh, ngày 4/3, đoàn công tác của VRG do Chủ tịch HĐQT Trần Ngọc Thuận dẫn đầu đã trao tặng 1 nhà tình nghĩa cho người dân huyện Vũ Quang, 2 nhà cho người dân huyện Hương Khê, trị giá 50 triệu đồng/nhà.
Lãnh đạo VRG trao tặng tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho huyện Hương Khê.
Lãnh đạo VRG trao tặng tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho huyện Hương Khê.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang mong muốn Tập đoàn tạo điều kiện, giúp đỡ huyện khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế của vùng, góp phần tạo thêm việc làm và thu nhập cho người dân.

Tại huyện Vũ Quang, đoàn công tác đã đến tham quan công trình thủy lợi – thủy điện Ngàn Trươi – Cẩm Trang, Nhà máy gỗ ván ép Thanh Thành Đạt và làm việc với lãnh đạo huyện Vũ Quang.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Vũ Quang thông tin những nét chính về tình hình KT-XH, đảm bảo QP-AN, những tiềm năng, lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng và những lợi thế về phát triển các loại cây công nghiệp, trong đó có cây cao su.

Trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho huyện Vũ Quang.
Trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho huyện Vũ Quang.

Ngoài bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về những kết quả, thành tựu mà huyện Vũ Quang đạt được sau 20 năm thành lập, đoàn công tác của VRG cũng đã chia sẻ về chiến lược phát triển sản xuất, những hướng đi mới để cây cao su đem lại hiệu quả kinh tế tại Hà Tĩnh, trong đó có huyện Vũ Quang.

Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận mong huyện Vũ Quang sẽ có những chính sách phù hợp để có thể cùng với Tập đoàn xây dựng những chiến lược khai thác tiềm năng của huyện nói chung và phát triển cao su nói riêng, hướng tới mục tiêu cả tập đoàn, huyện, người dân cùng có lợi.

Nhân chuyến làm việc tại Hà Tĩnh, đoàn công tác VRG đã đến viếng, tưởng niệm đền thờ Thanh niên xung phong ngã ba Đồng Lộc
Nhân chuyến làm việc tại Hà Tĩnh, đoàn công tác VRG đã đến viếng, tưởng niệm các liệt sĩ thanh niên xung phong ngã ba Đồng Lộc.
Đoàn về thăm quê Bác tại Nam Đàn, Nghệ Ăn.
Đoàn về thăm quê Bác tại Nam Đàn, Nghệ An

P.V