Cao su Chư Sê hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

CSVNO – Với sự nhất trí cao, hơn 100 đại biểu về dự Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2021 đã biểu quyết thông qua một số chỉ tiêu chính trong năm 2022 được Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê tổ chức vào sáng 12/2. Theo đó, quyết tâm khai thác đạt và vượt 2.180 tấn mủ quy khô; tiêu thụ 2.749 tấn; tổng doanh thu trên 152,4 tỷ đồng; lợi nhuận hơn 32,4 tỷ và phấn đấu mức tiền lương bình quân bằng hoặc cao hơn năm 2021.

Ông Hồ Phước Thành (trái) – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai và ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao Cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cho công ty

Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Bùi Duy Đốc – Phó TGĐ công ty đã báo cáo kết quả hoạt động SXKD của công ty trong năm qua. Dưới sự lãnh đạo thống nhất của Đảng ủy, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của HĐTV, Ban TGĐ công ty đã đề ra các phương án phù hợp, linh hoạt nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu kép theo chỉ đạo của VRG.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Gia Lai và Công đoàn CSVN trao cờ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho công ty vì đã có nhiều đóng góp về lĩnh vực an toàn vệ sinh lao động

Cụ thể, toàn công ty đã khai thác được 2.489 tấn mủ quy khô đạt 113,1% kế hoạch; chế biến 5.948 tấn/4.200 tấn đạt 141%; giá bán bình quân 38,4 triệu đồng/tấn; Tổng lợi nhuận trước thuế 41,1 tỷ đồng, đạt 154,3%; nộp ngân sách 19,7 tỷ đồng;Tiền lương bình quân trên 7 triệu đồng/người/tháng, đạt 124,6% kế hoạch. Ngoài ra, công ty còn thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với NLĐ như BHXH, BHYT, BHTN, ăn ca và cấp phát bảo hộ lao động, bồi dưỡng độc hại đầy đủ. Đồng thời, kịp thời động viên, khen thưởng xứng đáng cho các tập thể cũng như những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao Bằng khen của TGĐ VRG cho các cá nhân

Với những kết quả xuất sắc mà tập thể Ban lãnh đạo, NLĐ công ty đã đạt được trong năm qua, công ty vinh dự được Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp tặng Cờ thi đua cho tập thể công ty, tặng bằng khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân; Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng Cờ thi đua cho 1 tập thể và 1 cá nhân; Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tặng bằng khen cho 2 tập thể; VRG tặng bằng khen cho 5 tập thể và 13 cá nhân; TGĐ công ty tặng danh hiệu “chiến sỹ thi đua” cho 24 cá nhân,  tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho 12 tập thể và 135 cá nhân; tặng giấy khen cho 13 tập thể và 97 cá nhân.

Ông Hồ Phước Thành – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021

Nhận xét, dánh giá về kết quả hoạt động SXKD của công ty, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao về sự nỗ lực, tinh thần vượt khó của tập thể Ban lãnh đạo, NLĐ trong toàn công ty. Ông nhấn mạnh: ” Năm 2021 công ty đã lọt vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, đây là vinh dự và là tiền đề tốt để công ty hướng tới những mục tiêu cao hơn, với những kết quả SXKD tốt trong năm qua, tôi tin tưởng rằng năm 2022 công ty sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công”.

Lãnh đạo VRG trao bằng khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất năm 2021

Đồng thời, ông Trung cũng đề nghị lãnh đạo công ty, Công đoàn công ty tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống NLĐ tốt hơn nữa, nhất là lao động đồng bào dân tộc thiểu số, lao động còn khó khăn, lao động ở vùng biên giới và dự án tại Campuchia. Cùng với đó, công ty tiếp tục giữ mối quan hệ tốt đẹp hơn nữa với các cấp chính quyền địa phương, làm tốt công tác an sinh xã hội, góp phần cùng địa phương từng bước nâng cao đời sống cho NLĐ và nhân dân trên địa bàn có cao su đứng chân; phối hợp với các lực lượng chức năng của địa phương giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn
MINH HẠNH