Nâng cao sự gần gũi của Đảng trong lòng dân

CSVN – Sự gần gũi của Đảng trong dân là rất cần thiết, khi ý Đảng đi vào lòng dân sẽ tạo nên sức mạnh vượt qua mọi khó khăn thử thách. Chính vì vậy, “Nâng cao sự gần gũi của Đảng trong lòng dân” được Đảng ta coi trọng hơn bao giờ hết. Một môi trường hòa đồng, gần gũi trong Đảng đã được Chi bộ Công ty CP TMDV & Du lịch Cao su thực hiện hiệu quả.

Chi bộ Công ty CP TMDV & Du lịch Cao su trong một kỳ đại hội. Ảnh tư liệu

Đối với tôi, là một đảng viên, tôi càng nhận thức sâu sắc hơn tầm quan trọng và sức mạnh của Đảng. May mắn được làm việc trong môi trường hòa đồng, được sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của các bậc đàn anh đi trước, tôi trưởng thành hơn theo năm tháng.

Sinh hoạt tại chi bộ đã cho tôi bao cảm nhận, những nhận thức rõ ràng về ảnh hưởng và tầm quan trọng trong công tác Đảng đối với phát triển của công ty. Từ khi mới làm việc, đến khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được sinh hoạt và làm việc tại chi bộ không chỉ cho tôi thấy được cảm giác gần gũi mà Đảng mang lại, còn cho tôi nhận thức rõ ràng hơn vai trò, sự lãnh đạo và dìu dắt của Đảng đối với tổ chức đoàn thể…

Đóng chân ở vùng địa đầu biên giới xa xôi của Tổ quốc, với đặc thù riêng biệt nên các đảng viên chi bộ công ty sinh hoạt tại các tổ Đảng trực thuộc trên các vùng miền khác nhau. Mặc dù vậy, chi bộ luôn đoàn kết, thống nhất, trên dưới đồng lòng tuân theo sự lãnh đạo của chi ủy công ty, Đảng bộ Tập đoàn. Ngoài ra, trong công tác Đảng, chi bộ cũng luôn chú trọng đến công tác phát triển và bồi dưỡng đảng viên, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đảng viên và người lao động (NLĐ).

Trong thời gian qua, chi bộ công ty thực hiện sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng bộ Tập đoàn đã không ngừng nỗ lực để vượt qua mọi khó khăn, thực hiện và chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định trong công tác phòng chống dịch. Chi bộ đã thực hiện triển khai theo Chỉ thị của Đảng, Chính phủ trong công tác chống dịch với các biện pháp hợp lý, hợp tình, hợp lòng dân, được sự nhất quán cao của toàn thể NLĐ.

Đây chính là sự gần gũi với dân. Nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của dân, của NLĐ để có những phương án tối ưu nhất cho mọi hoàn cảnh. Phải nói “sự gần gũi giữa Đảng trong lòng dân” rất quan trọng đối với sự phát triển của công ty. Sự gần gũi của Đảng trong dân, trong mỗi cán bộ đảng viên tạo nên một chỉnh thể chi bộ đoàn kết, thống nhất, trong sạch, vững mạnh.

Với cương vị là Trưởng phòng Tổ chức Hành chính công ty, hiểu rõ tầm quan trọng, ảnh hưởng của Đảng trong lòng dân, trong lòng mỗi NLĐ. Vì vậy, trong công tác của mình trước khi đưa ra ý kiến, đề xuất gì tôi cũng lấy lợi ích, tâm tư nguyện vọng của đồng chí, đồng nghiệp làm nền tảng để xây dựng các quy chế làm việc, nội quy lao động, quy định về lao động tiền lương, chính sách bảo hiểm xã hội… góp phần vào lợi ích chung của đơn vị.

MINH THƯ