Thủy điện VRG – Bảo Lộc: Thu nhập bình quân 21 triệu đồng/người/tháng

CSVNO – Thu nhập bình quân người lao động (NLĐ) 21 triệu đồng/người/tháng là thông tin tại Hội nghị NLĐ năm 2020 của Công ty CP VRG – Bảo Lộc diễn ra vào ngày 22/7

Đơn vị được nhận cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn CSVN

Năm 2019, thời tiết không thuận lợi, lượng mưa trung bình thấp dẫn đến sản lượng không đạt kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, nhờ tổ chức sản xuất hợp lý, công tác quản lý đảm bảo vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV, đặc biệt là bộ phận trực tiếp sản xuất nên công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Theo đó, sản lượng điện đạt 121,5 triệu KWh, doanh thu 150 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 71 tỷ, nộp ngân sách nhà nước hơn 35 tỷ đồng.

Toàn cảnh hội nghị

Công ty luôn thực hiện đầy đủ các cam kết trong thỏa ước lao động tập thể. Triển khai ký hợp đồng lao động 100% với NLĐ, thực hiện thời gian làm việc, nghỉ ngơi đúng quy định. Tiền lương, thưởng, tiền làm thêm giờ, tiền ăn ca, chế độ thai sản, thưởng an toàn… được công ty thực hiện đầy đủ, kịp thời. Trang phục văn phòng, bảo hộ lao động được cấp phát định kỳ. Các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp được thực hiện đầy đủ.

Cá nhân xuất sắc được nhận bằng khen của Công đoàn CSVN trong phong trào thi đua lao động và hoạt động công đoàn

Ngoài ra, hoạt động chăm lo, khám sức khỏe định kỳ, tham quan du lịch, các hoạt động văn hóa, thể thao được công ty tổ chức thường xuyên nhằm đảm bảo sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ.

Tập thể và cá nhân được nhận bằng khen thi đua nước rút 3 tháng cuối năm

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn CSVN Phan Mạnh Hùng đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể CBCNV để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. Thủy điện VRG Bảo Lộc luôn là đơn vị dẫn đầu về hiệu quả SXKD trong khối các đơn vị thủy điện thuộc VRG, đó là nhờ sự lãnh đạo của HĐQT, sự điều hành của Ban TGĐ, đặc biệt là sự nỗ lực của toàn thể CBCNV. Năm 2019, mặc dù khách quan do thiên nhiên, sản lượng không đạt, nhưng các chỉ tiêu còn lại đều đạt và vượt kế hoạch.

Chủ tịch Công đoàn CSVN Phan Mạnh Hùng phát biểu tại Hội nghị

Ông Phan Mạnh hùng cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Ban lãnh đạo công ty trong công tác chăm lo đời sống, các chế độ, chính sách cho người lao động.

Các tập thể lao động tiên tiến

Phát huy kết quả đã đạt được, năm 2020, công ty tiếp tục cố gắng triển khai có hiệu quả công tác SXKD, tận dụng tối đa khả năng chạy máy để tối ưu hóa doanh thu đạt được. Công ty sẽ cố gắng phát điện với công suất tối ưu nhất, tăng tỷ trọng trung bình phát điện giờ cao điểm của mùa khô đạt cao nhất có thể so với tổng sản lượng điện mùa khô. Bên cạnh đó đặc biệt chú ý đến công tác tiết kiệm chi phí để có lơi nhuận cao nhất nhằm đảm bảo hoạt động SXKD và chăm lo tốt cho đời sống NLĐ.

Những cá nhân được nhận bằng khen của công ty

ĐÀO PHONG