Công ty CP Thể thao Ngôi Sao Geru: Nhiều hoạt động đoàn thể sôi động

CSVNO – Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho CNVC LĐ và con em, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng chương trình “Tháng công nhân” do Công đoàn Cao su Việt Nam phát động, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên công ty tổ chức cho các cháu vui chơi với nhiều trò chơi dân gian, xem biểu diễn ảo thuật, hát karaoke, vẽ tranh ….
Đại diện BCH Công đoàn va2  đoàn Thanh niên Công ty trao quà cho các cháu thiếu nhi
Đại diện BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty trao quà cho các cháu thiếu nhi

Chương trình đã thu hút được trên 50 cháu tham gia trong không khí vui tươi, hào hứng. Trong dịp này, Công đoàn cũng đã tặng 197 phần quà mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng cho các cháu và 2 phần quà trị giá 300.000 đồng cho 2 cháu đạt thành tích học giỏi cấp quận.

BCH Công đoàn cũng đã tổ chức hội thi Karaoke lần thứ I năm 2015 , với chủ đề “40 năm vang mãi tiếng hát người lao động”. Hội thi đã được sự ủng hộ nhiệt tình của CBCNV đăng ký tham gia với 20 tiết mục đơn ca và 3 tiết mục song ca. Các thí sinh đã đăng ký nhiều bài hát ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi Đảng, tình yêu đối với đất nước.

Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất trị giá 1.200.000 đồng, 1 giải nhì trị giá 800.000 đồng và 3 giải 3 mỗi giải 600.000 đồng, 3 giải khuyến khích trị giá 400.000 đồng. Đồng thời BCH Công đoàn đã hỗ trợ các thí sinh tham gia không đoạt giải mỗi thí sinh 200.000 đồng, để động viên các thí sinh đã nhiệt tình tham gia chương trình.

Ông Trần Văn Hạnh -UV HĐQT- TGĐ Công ty  trao thưởng cho thí sinh đạt giải karaoke
Ông Trần Văn Hạnh -UV HĐQT- TGĐ Công ty trao thưởng cho thí sinh đạt giải karaoke

     Tin, ảnh: Vũ Phong – Hoàng Anh Tuấn