VRG yêu cầu các đơn vị triển khai làm việc trực tuyến

CSVNO – Ngày 27/3, VRG đã ban hành văn bản số 955/CSVN-VP yêu cầu các đơn vị thành viên tăng cường, triển khai quyết liệt các biện pháp hữu hiệu, phù hợp với thực tiễn tại đơn vị để phòng chống dịch Covid-19.
Văn bản số 955/CSVN-VP  của VRG
Văn bản số 955/CSVN-VP của VRG

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, VRG yêu cầu các đơn vị tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người. Điều chỉnh phương thức làm việc từ trực tiếp sang trực tuyến, hạn chế đi lại và ít di chuyển cho phù hợp với tình hình dịch bệnh ở địa phương.

Văn bản số 955/CSVN-VP  của VRG
Văn bản số 955/CSVN-VP của VRG

Các đơn vị xem xét giảm giờ làm việc, bố trí, phân công CB.CNV và NLĐ luân phiên có mặt tại nơi làm việc để giải quyết công việc sao cho đảm bảo xuyên suốt, không bị chậm trễ hay gián đoạn. Tăng cường công tác công nghệ thông tin (email, SMS, zalo, chữ ký số…) trong liên lạc và giải quyết công việc, trên tiêu chí đảm bảo thời hạn, tiến độ, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.

Thời gian thực hiện các biện pháp đẩy mạnh làm việc trực tuyến là từ 0 giờ ngày 28/3, trong ít nhất 2 tuần và cho đến khi VRG có thông báo mới.

THIÊN HƯƠNG