VRG chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

CSVNO – Trong 2 ngày 17 và 18/6, đại diện Lãnh đạo VRG đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan quản lý báo chí và cơ quan báo chí tại TP HCM, nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 –  21/6/2021)

Ông Lê Thanh Hưng- Phó TGĐ VRG, đại diện Lãnh đạo VRG chúc mừng Báo Thanh Niên
Đại diện Lãnh đạo VRG chúc mừng Báo Nhân Dân
Đại diện VRG đến thăm, chúc mừng Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TPHCM

Thay mặt lãnh đạo VRG có ông Lê Thanh Hưng – Phó TGĐ VRG, Đại diện Ban Tuyên giáo Thi đua, Đại diện lãnh đạo Tạp Chí Cao su Việt Nam đã đến thăm, chúc mừng Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, Văn phòng Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, Văn phòng Đại diện Hội Nhà báo VN tại TP HCM, Hội Nhà báo TP HCM, Đài truyền hình Tp.HCM (HTV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), và các cơ quan báo chí tại Tp. HCM.

Đại diện lãnh đạo VRG chúc mừng Văn phòng Đại diện Hội nhà báo Việt Nam tại Tp. HCM
Thay mặt lãnh đạo VRG, ông Lê Thanh Hưng – Phó TGĐ VRG chúc mừng Hội nhà báo Tp. HCM

Đại diện các cơ quan báo chí gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VRG đã quan tâm đến báo chí trong thời gian qua cũng như trong dịp kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Trong những năm qua, VRG đã cung cấp đầy đủ các thông tin đến các cơ quan báo chí, góp phần phản ánh kịp thời các hoạt động của VRG đến bạn đọc, khán thính giả.   

Thay mặt lãnh đạo VRG, tại các buổi gặp mặt ông Lê Thanh Hưng bày tỏ mong muốn các cơ quan truyền thông báo chí sẽ duy trì mối quan hệ gắn kết đồng hành cùng với VRG trong tới gian tới nhằm góp phần cùng với VRG hướng tới sự phát triển bền vững.

Đại diện lãnh đạo VRG chúc mừng Trung tâm Báo chí Tp. HCM
Đại diện VRG đến thăm, chúc mừng báo Công an TPHCM.

VŨ PHONG