Cao su Chư Mom Ray 7 tháng đầu năm khai thác trên 52% kế hoạch

CSVNO – Báo cáo với đoàn công tác của VRG do ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG phụ trách khu vực Tây Nguyên dẫn đầu vào ngày 4/8, ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ Cao su Chư Mom Ray cho biết, đến hết tháng 7 công ty đã khai thác được 52,1% kế hoạch, tăng 53,8 so với cùng kỳ năm trước.

Ông Trần Thanh Phụng và đoàn công tác của VRG kiểm tra mủ nguyên liệu ngoài vườn cây

Đại diện Cao su Chư Mom Ray cũng cho biết thêm, năm 2022 công ty đã đưa vào vận hành nhà máy chế biến với công suất thiết kế 7.500 tấn. Tính đến 31/7 tổng sản lượng chế biến đạt trên 3.817 tấn, chiếm hơn 49,5%. Chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn TCVN 3769 hoặc TCCS 112:2017.

Công nhân chế biến mủ SVR10

Đánh giá về kết quả sản xuất kinh doanh 7 tháng đầu năm của công ty, ông Trần Thanh Phụng đánh giá rất cao khi công ty khai thác đạt trên 52% kế hoạch, bởi đây là tỷ lệ cao so với các đơn vị trong ngành. Đặc biệt là việc đã đưa nhà máy chế biến vào hoạt động giúp công ty không phải đi gia công ở nhiều nơi, qua đó góp phần quan trọng vào việc hạ giá thành sản phẩm.

Đoàn công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm sau chế biến

Trong công tác chăm lo đời sống NLĐ, ông Phụng cũng nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của tập thể ban lãnh đạo công ty khi 7 tháng đầu đầu năm tiền lương bình quân của NLĐ đạt xấp xỉ 7 triệu đồng/người/tháng.

Công nhân đóng gói sản phẩm

Tại buổi làm việc, đại diện công ty cũng kiến nghị lãnh đạo VRG xem xét, quan tâm đến mức giảm trừ vì hiện nay phí vận chuyển cao hơn mức giảm trừ; mong muốn lãnh đạo VRG có lộ trình nhận hàng sớm theo hợp đồng đã ký vì hiện nay kho và bãi chứa của đơn vị nhỏ. Ngoài ra, đại diện Cao su Chư Mom Ray cũng cho biết, kết thúc năm 2022 dự kiến công ty sẽ khai thác vượt từ 7 -10% kế hoạch giao.

Phòng quản lý chất lượng được đặt trong khuôn viên nhà máy
VĂN VĨNH