Sở Nông nghiệp tỉnh Bình Dương làm việc với Cao su Dầu Tiếng

CSVNO – Chiều 6/5, Ban TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã có buổi đón tiếp và làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bình Dương, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng và lãnh đạo huyện Bàu Bàng. Ông Nguyễn Quốc Việt – Chủ tịch HĐTV, ông Lê Thanh Hưng – Tổng giám đốc công ty đã tiếp đoàn.
Quang cảnh buổi gặp gỡ, làm việc
Quang cảnh buổi gặp gỡ, làm việc

Tại buổi làm việc, ban tổng giám đốc công ty đã báo cáo sơ lượt tình hình phát triển kinh tế, công tác chăm lo đời sống về mọi mặt cho cán bộ công nhân lao động của công ty trong thời gian qua và các khó khăn, thách thức của công ty trong giai đoạn hiện nay và trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các đơn vị cũng đã trao đổi một số vấn đề liên quan đến việc công tác qui hoạch đất đai trên diện tích vườn cây cao su để mở rộng các dự án nông nghiệp công nghệ cao tại công ty cao su Dầu Tiếng; các vấn đề về việc sử dụng nước ngầm, diện tích trữ nước tại các hồ, đập thủy lợi tại huyện Dầu Tiếng và công tác triển khai qui hoạch đất Nông – Công nghiệp tại huyện Bàu Bàng đã được lãnh đạo hai huyện Dầu Tiếng và Bàu Bàng đưa ra và những giải pháp để triển khai thực hiện.

Lãnh đạo các đơn vị chụp hình lưu niệm
Lãnh đạo các đơn vị chụp hình lưu niệm

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Cảnh Dần – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bình Dương đã đánh giá cao sự phối kết hợp giữa Công ty cao su Dầu Tiếng và địa phương nơi công ty trú đóng. Đồng thời, ông Dần bày tỏ, trong thời gian tới lãnh đạo hai huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng và công ty Dầu Tiếng tiếp tục giữ vững mối quan hệ đoàn kết hỗ trợ cùng phát triển bền vững.

VIỆT QUANG