Cao su Lộc Ninh về trước kế hoạch 30 ngày

CSVNO – Ngày 2/12, Cao su Lộc Ninh long trọng tổ chức Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng khai thác và chế biến mủ cao su năm 2022. Dự kiến đến hết năm, công ty sẽ khai thác vượt 11% kế hoạch được giao.

Lãnh đạo VRG và huyện Lộc Ninh trao thưởng cho tập thể NLĐ Cao su Lộc Ninh

Năm 2022, Cao su Lộc Ninh thực hiện nhiệm vụ SXKD trong bối cảnh gặp không ít khó khăn, điều kiện thời tiết diễn biến phức tạp, có những tháng mưa liên tục kéo dài làm ảnh hưởng đến công tác thu hoạch mủ, bệnh hại trên vườn cây cũng nhiều, đặc biệt là bệnh rụng lá đốm tròn cũng xuất hiện và gây hại, gây tốn kém nhiều chi phí phun trị và phần nào cũng ảnh hưởng đến sản lượng vườn cây. Bên cạnh đó, giá bán mủ cao su trong năm liên tục giảm, công tác tiêu thụ cũng gặp nhiều khó khăn.

Phó TGĐ VRG Lê Thanh Tú trao thưởng cho các nông trường về trước kế hoạch

Tuy nhiên, phát huy truyền thống của đơn vị, bằng sự nỗ lực của tập thể NLĐ, đến ngày 1/12, công ty đã xuất sắc hoàn thành các chỉ tiêu về kế hoạch sản lượng được giao, về trước kế hoạch 30 ngày. Trong tháng 11, công ty có 3 nông trường hoàn thành kế hoạch sản lượng, trong đó Nông trường 7 là đơn vị hoàn thành kế hoạch sớm nhất, về trước 56 ngày, kế đến là Nông trường 6 (36 ngày) và Nông trường 3 (32 ngày).

Công ty đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch trước 30 ngày

Dự kiến đến ngày 31/12, công ty sẽ thực hiện vượt trên 10% kế hoạch được giao, năng suất vườn cây đạt 1,82 tấn/ha. Dự kiến có 4/7 nông trường đạt năng suất 2 tấn/ha (Nông trường 3,5,6,7), đây cũng là những nông trường nhiều năm liền nằm trong Câu lạc bộ 2 tấn/ha của VRG.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trào thưởng cho Công đoàn công ty đã có thành tích xuất sắc trong thi đua nước rút về trước kế hoạch

Lãnh đạo công ty cho biết, việc hoàn thành và vượt mức kế hoạch sản lượng là tiêu chí quan trọng giúp công ty hoàn thành nhiều chỉ tiêu khác. Có thể nói đây là một trong những thành công rất lớn của công ty trong năm 2022. Dự kiến tổng doanh thu năm 2022 công ty đạt hơn 822,8 tỷ đồng (vượt 20%), lợi nhuận trước thuế ước đạt 164,5 tỷ đồng (vượt 2%).

Công ty khen thưởng tập thể xưởng sản xuất (Xí nghiệp chế biến) xuất sắc hoàn thành vượt mức kế hoạch

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG đã biểu dương Ban lãnh đạo công ty đã có những cách làm mới, năng động, sáng tạo trong điều hành quản lý, đặc biệt ghi nhận sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết, phát huy giá trị truyền thống của đơn vị, ra sức thi đua lao động sản xuất và đóng góp to lớn vào thành quả của đơn vị. Ông nhấn mạnh: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tuy nhiên Cao su Lộc Ninh đã có nhiều nỗ lực để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách, thu nhập người lao động, đảm bảo ổn định và phát triển”.

MINH NHIÊN