Đoàn Thị Ngọc Anh – “Học Sinh 3 Rèn Luyện”

CSVNO – Sáng 5/1, tại TP HCM, Trung ương Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương “Học sinh 3 rèn luyện” cấp Trung ương năm học 2017 – 2018. Học sinh Đoàn Thị Ngọc Anh –lớp Trung cấp 16 Cây trồng – Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su vinh dự là 1 trong 13 học sinh được Trung ương Đoàn tuyên dương.
Em Đoàn Thị Ngọc Anh  được tuyên dương danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện" cấp Trung ương năm học 2017 - 2018
Em Đoàn Thị Ngọc Anh được tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp Trung ương năm học 2017 – 2018

Tham gia lễ tuyên dương có đ/c Nguyễn Quang Huy – Bí thư Trung ương Đoàn – Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, các đồng chí đại diện Ban thường vụ các Tỉnh đoàn có học sinh được tuyên dương cùng 13 gương học sinh xuất sắc được tuyên dương năm học 2017 – 2018.

Phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” được Trung ương Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam phát động hàng năm, đây là phong trào dành cho học sinh chương trình đào tạo trung cấp trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Nội dung phong trào gồm rèn luyện đạo đức, tác phong, nâng cao kiến thức, rèn luyện tay nghề, rèn luyện kỹ năng, thái độ nghề nghiệp.

Vinh dự với phần thưởng.
Vinh dự với phần thưởng.

Năm học 2017-2018, học sinh Đoàn Thị Ngọc Anh –lớp Trung cấp 16 Cây trồng – Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su (Giải nhất Hội thi Học sinh giỏi nghề Bộ NN&PTNT năm 2018, 2 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi) vinh dự là 1 trong 13 học sinh được Trung ương Đoàn tuyên dương, trao danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cùng các học sinh đến từ các địa phương: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Tháp và Bắc Giang.

Đoàn Thị Ngọc Anh  (thứ 2 bên phải qua) cùng 12 học sinh được tuyên dương.
Đoàn Thị Ngọc Anh (thứ 2 bên phải qua) cùng 12 học sinh được tuyên dương.

Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi nhận được giải thưởng, em Đoàn Thị Ngọc Anh cho biết “Em cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi mình là 1 trong 13 gương học sinh xuất sắc trên toàn quốc được Trung ương Đoàn và Hội Sinh viên Việt Nam tuyên dương năm học 2017 – 2018, để có được thành tích này ngoài sự nỗ lực của bản thân, em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, Khoa Nông học, BCH Đoàn trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho em trong quá trình học tập và rèn luyện. Với danh hiệu cao quý này em sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực trong học tập và công tác để không phụ lòng của thầy cô đã dìu dắt em trong quãng đường vừa qua.”

Học sinh Đoàn Thị Ngọc Anh – thứ 2 bên phải qua giao lưu cùng các đại biểu tại chương trình.
Đoàn Thị Ngọc Anh (Thứ 2 bên phải qua) giao lưu cùng các đại biểu tại chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cho biết: “Trung ương Đoàn luôn đề ra các giải pháp cụ thể nhằm tạo môi trường cho học sinh rèn luyện về đạo đức, tay nghề và thể lực, những tiêu chí quan trọng tạo nên nguồn lao động có chất lượng trước yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của thị trường trong và ngoài nước hiện nay. Thông qua phong trào “Học sinh 3 rèn luyện”, những điển hình tiên tiến, các điển hình học sinh tiêu biểu về học nghề, rèn luyện tay nghề, rèn luyện đạo đức được phát hiện, tuyên dương và nhân rộng ở các cấp, góp phần tích cực vào quá trình hình thành nguồn nhân lực chất lượng cao của đất nước trong thời kỳ hội nhập”.

DUY KHÁNH