Cao su Mang Yang: Tổ chức giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên

CSVNO – Hơn 100 bạn trẻ, trong đó có gần 100 bạn là đồng bào dân tộc thiểu số đã tham gia chương tư vấn, giới thiệu việc làm do Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang phối hợp với Huyện đoàn Đăk Đoa tổ chức vào sáng 28/6 tại trụ sở công ty.
Bạn Văn Thị Thúy An ở xã K'dang đặt câu hỏi về chế độ làm CN mới
Chị Văn Thị Thúy An ở xã K’dang đặt câu hỏi về chế độ làm CN mới

Tính đến 30/4/2019, Công ty Mang Yang đang quản lý tổng số 1.184 lao động, trong đó lao động là đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 34,21% tổng số lao động. Hiên nay, nhu cầu công ty cần tuyển dụng trong năm khoảng 400 lao động, trong đó 300 người cho khai thác và 100 lao động cho chăm sóc. Ngoài ra, công ty cũng có nhu cầu tuyển dụng thêm lao động sang Nhà máy chế biến tại Campuchia làm việc.

Bạn Thuyết ở xã Trang nêu ý kiến về chế độ đãi ngộ khi sang CPC làm việc
Anh Thuyết ở xã Trang nêu ý kiến về chế độ đãi ngộ khi sang CPC làm việc

Tại buổi tư vấn, giới thiệu việc làm nhiều bạn trẻ đã rất quan tâm đến điều kiện làm việc, chế độ đãi ngộ khi làm việc tại công ty mẹ và sự hỗ trợ khi sang làm việc tại Campuchia. Nhiều bạn trẻ cũng quan tâm đến việc CN có bằng cấp, trình độ có được quan tâm, cân nhắc sau một thời gian nỗ lực phấn đấu làm việc ở những điều kiện khó khăn.

Lãnh đạo công ty trả lời thắc mắc của các bạn trẻ
Lãnh đạo công ty trả lời thắc mắc của các bạn trẻ

Nhiều ý kiến thắc mắc của bạn trẻ đều được lãnh đạo công ty giải đáp đầy đủ, thỏa mãn. Lãnh đạo công ty cũng cho rằng lao động đang là tài sản quý với công ty, nên dù có khó khăn nhưng công ty vẫn nỗ lực hết mình để thu nhập của CN ngày càng được cải thiện, trước mắt công ty sẽ hỗ trợ một số chế độ cho CN như tiền ăn ca, đơn giá tiền lương phù hợp, quần áo bảo hộ lao động….và sẵn sàng hỗ trợ nơi ăn chốn ở cho CN ở xa đến làm việc tại công ty.

 VĂN VĨNH